+Aa-
    Zalo

    Khoảnh khắc "biến hình" triệu view của hot TikTok có khuôn mặt ăn phấn nhất Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Nguyễn Thu Trang, cô gái sở hữu hơn 168k followers trên TikTok đã khiến dân tình phát sốt với những clip "biến hình" đỉnh cao.

    Nguyễn Thu Trang, cô gái sở hữu hơn 168k followers trên TikTok đã khiến dân tình phát sốt với những clip "biến hình" đỉnh cao khi chuyển từ mặt mộc sang gương mặt sau makeup ấn tượng, cá tính.

    Một trong những khoảnh khắc "biến hình" triệu view của Trang Nguyễn trên TikTok.

    Những màn "lột xác" của Nguyễn Thu Trang còn ngoạn mục đến mức cô chia sẻ nhiều bạn bè khi gặp ngoài đời còn chẳng nhận ra mình. 

    Chia sẻ về những tips makeup của mình với Tri Thức Trẻ, cô bạn sinh năm 2002 cho hay: "Theo em, những tips không thể bỏ qua giúp gương mặt lột xác là kẻ lông mày, kẻ mắt, chuốt mi và đánh son. Nếu chỉ có đánh son nhẹ khi đến trường hay đi chơi thôi thì nhiều khi các bạn thuộc địa bàn tỉnh còn không nhận ra em, không biết em chơi TikTok".

    Dù rằng, gương mặt trước và sau makeup chênh nhau quá xa nhưng Trang Nguyễn chia sẻ cô không ngại khi bị so sánh hình ảnh before – after, vì mục đích học makeup của Trang chính là để khiến bản thân trở nên lung linh hơn trước mọi người. Cô bạn cũng sẵn sàng "show" ra mặt mộc trong các clip makeup để ai cũng thấy được sự ảo diệu, thần thánh của việc trang điểm đến đâu.

    Tiết lộ về kinh phí mua mỹ phẩm, Trang Nguyễn nói rằng mình hay dùng mỹ phẩm bình dân vì giá cả phù hợp cho học sinh – sinh viên. Đa số đồ makeup của cô bạn chỉ dao động trong khoảng 150.000 VNĐ – 400.000 VNĐ.

    Trước đó, cô bạn xinh đẹp Nhi Trần có tài biến hình trong 15 giây nổi như cồn trên Tik Tok cũng giúp nhiều người "bỏ túi" cho mình thật nhiều những bí quyết trang điểm hoàn hảo. 

    Nhi Trần là một cái tên khá "hot" trong cộng đồng Tik Tok bởi những đoạn clip trang điểm vô cùng chi tiết và dễ thực hiện.

    Từ bước kẻ chân mày cho đến đánh khối hay vẽ mắt khói... tất cả đều được cô nàng gói gọn trong vòng 15 giây của mỗi đoạn video.

    Clip biến hình trong 15 giây của Nhi Trần thu hút sự chú ý.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoanh-khac-bien-hinh-trieu-view-cua-hot-tiktok-co-khuon-mat-an-phan-nhat-viet-nam-a327910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan