+Aa-
    Zalo

    Khoảnh khắc cô gái lao xe máy như "tên bắn" qua chốt đèn đỏ, tông lật xe ba gác

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái điều khiển xe máy với tốc độ cao, vượt đèn đỏ rồi lao thẳng vào giữa xe ba gác đang qua đường.

    Đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái điều khiển xe máy với tốc độ cao, vượt đèn đỏ rồi lao thẳng vào giữa xe ba gác đang qua đường.

    [presscloud]18688[/presscloud]

    Vụ việc xảy ra vào sáng 4/3 tại ngã tư cầu Đò (quốc lộ 13, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương).

    Theo đó, thời điểm trên, một cô gái điều khiển xe máy lưu thông trên quốc lộ 13 hướng từ TP Thủ Dầu Một đi Bình Phước. Khi đến giao lộ trên, đèn tín hiệu giao thông báo đỏ, thay vì dừng lại, cô gái vẫn giữ tốc độ cao để cố vượt qua.

    Đúng lúc này, chiếc xe ba gác đang băng qua đường đã bị xe máy của cô gái tông giữa thân xe. Cú va chạm mạnh khiến xe ba gác lật nghiêng, xe của cô gái đổ xuống nằm sát bên.

    Khoảnh khắc cô gái lao xe máy như "tên bắn", tông lật cả xe ba gác - Ảnh cắt từ clip

    Toàn bộ sự việc được camera hành trình của người tham gia giao thông ghi lại sau đó được phát tán trên mạng xã hội.

    Sau khi đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Nhiều người bình luận thể hiện bức xúc trước việc tham gia giao thông gây nguy hiểm cho mình cũng như người khác của cô gái.

    Liên quan đến vụ việc này, đại diện Công an TX Bến Cát cho biết sẽ chỉ đạo đơn vị liên quan vào cuộc xác minh.

    Liên quan tình hình tai nạn giao thông ở Bình Dương, Công an TX.Bến Cát đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn khiến một người phụ nữ chết thương tâm vào khoảng 6h ngày 3/3.

    Thời điểm trên xe container biển số 70C-090.22 lưu thông trên đường ĐT744 hướng từ huyện Dầu Tiếng về TP.Thủ Dầu Một. Khi xe đi đến đoạn đường thuộc xã An Tây (TX.Bến Cát) thì có một người phụ nữ khoảng 40 tuổi leo qua dải phân cách để sang đường.

    Do tình huống bất ngờ nên tài xế xe container không kịp xử lý đã tông trúng người phụ nữ này khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoanh-khac-co-gai-lao-xe-may-nhu-ten-ban-qua-chot-den-do-tong-lat-xe-ba-gac-a358136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan