+Aa-
    Zalo

    Khoảnh khắc đáng yêu trong kỳ thi THPT: Cậu bé 4 tuổi cầm ảnh động viên chị gái

    • DSPL
    ĐS&PL Bất chấp trời nắng nóng, bé trai 4 tuổi vẫn giơ cao tấm ảnh, đứng trước cổng trường chờ để đợi đón chị gái thi tốt nghiệp.

    Hơn 1 triệu thí sinh cả nước đã đi được một nửa quãng đường thi tốt nghiệp THPT 2022 khi chỉ còn hoàn thành môn Ngoại ngữ nữa là kết thúc kỳ thi. Song song với sự căng thẳng của các sĩ tử khi phải đối diện với kỳ thi quan trọng, trước giờ thi cũng có không ít câu chuyện cảm động của những bậc phụ huynh và người thân trong gia đình.

    Mới đây, cộng đồng mạng rần rần chia sẻ cho nhau loạt hình ảnh dễ thương đến từ một bé trai nhỏ tuổi. Theo đó, vào ngày 7/7, cậu bé đã có mặt tại cổng trường để cổ vũ chị gái có thể hoàn thành tốt bài thi của mình.

    be trai co vu tinh than chi gai 1

    Được biết, bé trai tên Nhật Anh (4 tuổi), là em trai của sĩ tử Vũ Thị Ngọc Mai, học sinh lớp 12C trường Trường THPT Thanh Miện (Hải Dương). Để cổ vũ tinh thần cho chị gái Ngọc Mai, Nhật Anh giơ cao tấm ảnh của chị bất chấp trời nắng nóng. Khi chị gái đã vào bên trong phòng thi, cậu bé đứng ngoài cổng vẫn không quên luôn dõi theo, lén nhìn qua cánh cổng.

    be trai co vu tinh than chi gai 2

    Chia sẻ với Thanh Niên, Ngọc Mai cho biết: "Khi vừa nhìn thấy mình là Nhật Anh chạy vội lại ôm ngay, vì mới 4 tuổi nên chưa biết phải nói gì, chỉ nhìn mình rồi cười thôi".

    Cô bạn cũng tiết lộ rằng Nhật Anh thực chất là cháu mình chứ không phải em trai như trong suy nghĩ của mọi người. "Mình cảm thấy rất bất ngờ, vừa vui mà vừa hạnh phúc khó tả lắm. Thật ra Nhật Anh là con của anh trai mình, nhưng vì ở nhà hai cô cháu rất yêu thương nhau nên quen miệng gọi là chị em luôn", Ngọc Mai nói.

    be trai co vu tinh than chi gai 3

    Những hình ảnh về cậu bé nhỏ tuổi sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai nấy đều khen ngợi sự đáng yêu cũng như tấm lòng của cậu bé dành cho cô của mình.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Dễ thương quá đi mất. Chắc không phải riêng mình mà ai cũng ao ước có đứa em như vậy";

    "Đúng là cậu em đáng đồng tiền bát gạp";

    "Có được sự cổ vũ nhiệt tình này chắc chắn nữ sinh sẽ thêm phần tự tin trong bài thi của mình";

    "Trông thấy mà ấm lòng quá, dù là em trai hay cháu trai thì đứa trẻ này cũng quá đáng yêu rồi".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoanh-khac-dang-yeu-trong-ky-thi-thpt-cau-be-4-tuoi-cam-anh-dong-vien-chi-gai-a543887.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan