Khoảnh khắc Đệ nhất phu nhân Biden "nhắc khéo" chồng, phản ứng của Tổng thống Mỹ gây thích thú


Chủ nhật, 13/06/2021 | 08:15


Cùng sự kiện

Trong chuyến công du nước ngoài đầu tiên kể từ khi nhậm chức, vợ chồng Tổng thống Mỹ Joe Biden đã dừng chân ở một căn cứ quân sự tại Mildenhall (Anh) và có buổi trò chuyện với các quân nhân.

Ngày 9/6 vừa qua, Tổng thống Mỹ Joe Biden cùng Đệ nhất phu nhân Jill Biden đã cùng nhau thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên kể từ khi nhậm chức hồi tháng 1. Theo đó, khi đến Anh, vợ chồng tổng thống Mỹ đã dừng chân ở một căn cứ quân sự tại Mildenhall, Suffolk và có buổi trò chuyện, gặp gỡ các quân nhân tại đây.

Phát biểu tại địa điểm này, Đệ nhất phu nhân Jill Biden một lần nữa nhấn mạnh công việc của bà là hỗ trợ các quân nhân đang thực hiện nghĩa vụ cùng với gia đình họ ở quê nhà. Trong đó, bà Jill khẳng định bà và chồng luôn muốn gặp gỡ và gửi lời cảm ơn tới các quân nhân, những người luôn cống hiến hết mình vì đất nước, cùng gia đình họ.

Đang nói, đệ nhất phu nhân dừng lại và mời các quân nhân ngồi xuống. Bà nói: "Các bạn biết đấy, các bạn có thể ngồi xuống. Tôi không muốn các bạn phải đứng mãi như thế này".

Khi ấy, một tình tiết vô cùng thú vị đã được ghi lại và lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú, đó là cảnh bà Jill nhắc nhở chồng mình ngay trên sóng truyền hình. 

Tin thế giới - Khoảnh khắc Đệ nhất phu nhân Biden 'nhắc khéo' chồng, phản ứng của Tổng thống Mỹ gây thích thú

Nguồn video: Twitter Benny Johnson

Cụ thể, trong lúc đợi mọi người ổn định để tiếp tục bài phát biểu, Tổng thống Biden đã quay lưng về phía vợ và mỉm cười chào hỏi những quân nhân có mặt tại sự kiện. Sau 2 lần quay lại phía sau, bà Jill thấy chồng vẫn đang quay lưng và có vẻ không tập trung vào bài phát biểu của mình nên đã không ngần ngại nhắc nhẹ: "Tập trung vào đi nào ông Joe".

Câu nói của đệ nhât phu nhân đã khiến nhiều người có mặt bật cười vì tình cảm gần gũi và giản dị của cặp đôi. Dù là cặp vợ chồng quyền lực nhất nước Mỹ nhưng bà Jill và ông Joe Biden vẫn quan tâm nhau theo những cách rất đời thường, như bao cặp vợ chồng khác.

Về phía Tổng thống Biden, dù bị vợ nhắc trước mặt bao nhiêu người nhưng ông không hề phật lòng. Trái lại, ông ngay lập tức nghe lời bà xã, giơ tay chào như muốn nói: "Tuân lệnh vợ".

Tin thế giới - Khoảnh khắc Đệ nhất phu nhân Biden 'nhắc khéo' chồng, phản ứng của Tổng thống Mỹ gây thích thú (Hình 2).
Phản ứng của Tổng thống Biden khi bị vợ nhắc khiến nhiều người thích thú. Ảnh: The Sun

Khoảnh khác giản đơn nhưng vô cùng ngọt ngào của vợ chồng tổng thống Mỹ đã "đốn tim" rất nhiều người có mặt trực tiếp tại sự kiện và những người xem đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội. Được biết, Tổng thống Biden và vợ kết hôn từ năm 1977, sau hàng chục năm chung sống, tình cảm của vợ chồng ông vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Minh Hạnh (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoanh-khac-de-nhat-phu-nhan-biden-nhac-kheo-chong-giua-bai-phat-bieu-a503649.html