+Aa-
    Zalo

    Khoảnh khắc đẹp nhất của Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022: Nghệ nhân Hồ Thanh Hương trao vương miện hơn 3 tỷ đồng cho Hoa hậu Phạm Kim Ngân

    • DSPL
    ĐS&PL Chung kết Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 đã chính thức khép lại với danh hiệu Hoa hậu thuộc về Phạm Kim Ngân.

    Một trong những khoảnh khắc đẹp nhất đêm Chung kết chính là thời khắc đăng quang của Tân Hoa hậu, Phạm Kim Ngân được Nghệ nhân Hồ Thanh Hương trao chiếc vương miện trị giá hơn 3 tỷ đồng.

    anh 1l 1
    anh 2l 1

    Khoảnh khắc trao vương miện của Nghệ nhân Hồ Thanh Hương và Hoa hậu Phạm Kim Ngân.

    anh 3l 1

    Người đẹp Phạm Kim Ngân (quê Đồng Nai) giành ngôi vị hoa hậu cùng giải thưởng 510 triệu, vương miện 3,2 tỷ đồng. Phạm Kim Ngân năm nay 18 tuổi, là sinh viên năm nhất của Đại học RMIT. Người đẹp Lê Thị Hương Ly nhận giải á hậu 1. Á hậu 2 được trao cho thí sinh Nguyễn Thị Nga đến từ Phú Thọ.

    “Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022” là cuộc thi lần đầu tiên có mặt ở nước ta. Cuộc thi được tổ chức với quy mô lớn với mục đích tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp, tài năng và trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam, quảng bá văn hóa, lịch sử của Việt Nam với bạn bè thế giới.

    anh 4l 1

    Nghệ nhân Kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương là gương mặt thân quen của nhiều cuộc thi nhan sắc đình đám trong nước và quốc tế.

    anh 5l

    Nghệ nhân Kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương một lần nữa trở thành nhân vật trong hàng “ghế nóng” của Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022.

    anh 6l

    Nghệ nhân Hồ Thanh Hương được công chúng biết đến bởi sự kinh nghiệm và bản lĩnh, hơn ai hết Chị đã từng trải qua và thấu hiểu được tính chất của một cuộc thi về sắc đẹp.

    Bên cạnh đó, nghệ nhân Hồ Thanh Hương còn được mệnh danh là “bà trùm chế tác”, chế tác ra những vật phẩm đẳng cấp và được săn đón tại các đấu trường nhan sắc trong nước và quốc tế.

    anh 7l

    Nữ Hoàng Ngọc trai, Nghệ nhân kim hoàng quốc gia Hồ Thanh Hương; Nữ tướng Doanh nhân; Đại sứ kết nối… là những danh hiệu cao quý, đáng ngưỡng mộ về người phụ nữ này. Trên nhiều phương diện từ ngoại hình sang trọng, đẳng cấp cho đến tài năng trong nghệ thuật chế tác và bản lĩnh trong giới kinh doanh… minh chứng là ngày nay, tại hòn đảo ngọc Việt Nam xuất hiện thương hiệu đẳng cấp, chuyên nghiệp trên nhiều lĩnh vực như công ty CP Đầu tư Phát triển BĐS Du lịch Đồng Đội Phú Quốc, với chuỗi hệ thống kinh doanh đa ngành nghề như: Thương hiệu Ngọc Trai Queen Pearl Phú Quốc, Môi giới Bất Động Sản Đảo ngọc, chuỗi hệ thống du lịch khám phá biển đảo Tây Nam, hệ thống thẩm mỹ Spa… những trái ngọt đáng tự hào sau bao cố gắng, nỗ lực miệt mài của Nữ Doanh nhân Việt.

    Cao Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoanh-khac-dep-nhat-cua-hoa-hau-hoan-cau-viet-nam-2022-nghe-nhan-ho-thanh-huong-trao-vuong-mien-hon-3-ty-dong-cho-hoa-hau-pham-kim-ngan-a555071.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Quy mô khủng của Tập đoàn nơi chồng sắp cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang làm việc

    Quy mô khủng của Tập đoàn nơi chồng sắp cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang làm việc

    Không chỉ là Chủ tịch CLB Bóng đá trẻ tuổi nhất Việt Nam hiện nay, doanh nhân Đỗ Vinh Quang – thiếu gia nhà bầu Hiển và là chồng sắp cưới của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, còn nắm giữ chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT, kiêm Phó Tổng Giám đốc T&T Group – tập đoàn đa ngành quy mô khủng với trên 80.000 CBNV làm việc cả ở trong nước và nước ngoài.