+Aa-
    Zalo

    Khoảnh khắc đối mặt "tóe lửa" giữa Lee Min Ho và bạn diễn nam khiến dân tình xôn xao

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ với vài bức ảnh, chemistry (tương tác) bùng nổ giữa cặp đôi "quân vương" Lee Min Ho và "cận vệ" Woo Do Hwan đã khiến dân tình sôi sục.

    Chỉ với vài bức ảnh, chemistry (tương tác) bùng nổ giữa cặp đôi "quân vương" Lee Min Ho và "cận vệ" Woo Do Hwan đã khiến dân tình sôi sục.

    Nhà sản xuất “The King: Eternal Monarch” (tạm dịch: Đế vương bất diệt) mới đây đã tung ra loạt hình ảnh của hai nam diễn viên Lee Min Ho và Woo Do Hwan gây thích thú cho khán giả.

    Trong phim, Lee Min Ho vào vai hoàng đế Lee Gon, người vừa gánh trách nhiệm cai trị đất nước lại vừa chiến đấu với những ác quỷ cố gắng trốn thoát khỏi cánh cửa giữa hai thế giới để gây nhiễu loạn.

    Lee Min Ho vào vai hoàng đế Lee Gon.

    Trong khi đó, Woo Do Hwan vào vai Jo Young, đội trưởng đội cận vệ hoàng cung và là người bạn thân thiết nhất của Lee Gon. Tình bạn của hai người bắt đầu từ trước cả khi Jo Young đảm nhận vị trí cận vệ. Họ gặp nhau từ thuở nhỏ và lớn lên cùng nhau trong cung điện.

    Không chỉ là nhà vua và cận thần, cả hai còn là những người bạn coi nhau như anh em trong gia đình. Đoàn phim "Đế vương bất diệt" mô tả mối quan hệ của Lee Min Ho và Woo Do Hwan là "bạn tâm giao".

    Woo Do Hwan vào vai chàng cận vệ kiêm bạn thân của nhà vua.

    Trong những hình ảnh được tiết lộ, có thể thấy sự khác biệt ở mối quan hệ này ở trước mặt người khác và khi chỉ có cả hai. Trong công việc hoặc khi có người khác, Lee Gon và Jo Young thể hiện sự nghiêm túc, lạnh lùng và che giấu cảm xúc thực sự.

    Còn trong không gian riêng tư, nhà vua và chàng cận vệ có biểu cảm thoải mái hơn. Thậm chí, còn có bức ảnh mà Lee Gon nở nụ cười tinh nghịch về phía người bạn thân của mình.

    Nhà sản xuất "Đế vương bất diệt" chia sẻ: "Lee Min Ho và Woo Do Hwan thể hiện mối quan hệ tâm giao của đức vua và cận vệ một cách vô cùng tự nhiên. Cả hai đã tạo ra bầu không khí ấm áp xuyên suốt cảnh quay mà họ cùng góp mặt".

    Hình ảnh mới nhất của Lee Min Ho và Woo Do Hwan được đoàn phim "Đế vương bất diệt" tiết lộ.

    Trước đó, hình ảnh của Lee Min Ho cùng nữ chính Kim Go Eun (vai Jung Tae Eul) cũng đã được tiết lộ. Tuy nhiên, vì khoảng cách của cặp đôi khá xa nhau nên ngoài khung cảnh lộng lẫy như trong truyện cổ tích, khán giả chưa thấy rõ được tương tác của nam nữ chính.

    Thay vào đó, những hình ảnh thú vị của Lee Min Ho và Woo Do Hwan lại gây xôn xao hơn cả. Chắc chắn, khi "Đế vương bất diệt" lên sóng, sự quan tâm của khán giả dành cho cặp nhà vua - cận vệ cũng không hề kém sự chú ý dành cho nam nữ chính.

    Cặp nam nữ chính Lee Min Ho và Kim Go Eun.

    "Đế vương bất diệt" do biên kịch Kim Eun Sook chắp bút. Bà là "biên kịch vàng" của phim truyền hình Hàn Quốc, người đã góp phần tạo nên thành công của loạt drama đình đám như “Goblin” “Descendants of the Sun” “Mr. Sunshine” và “Heirs".

    Đây là lần thứ 2 Lee Min Ho hợp tác cùng biên kịch Kim và là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của anh trên màn ảnh nhỏ sau 2 năm nhập ngũ.

    "Đế vương bất diệt" dự kiến lên sóng trên đài SBS vào giữa tháng 4/2020.

    Vi An (Theo Soompi)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoanh-khac-doi-mat-toe-lua-giua-lee-min-ho-va-ban-dien-nam-khien-dan-tinh-xon-xao-a316940.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan