+Aa-
    Zalo

    Khoảnh khắc Rogers Cup: Serena đập nát vợt, Djokovic trút giận vào trái bóng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong trận chung kết Rogers Cup 2015, Djokovic đã trút giận vào trái bóng. Trước đó, ở trận bán kết giải nữ, Serena Williams cũng nổi nóng đến mức đập nát vợt.

    (ĐSPL) - Trong trận chung kết Rogers Cup 2015 rạng sáng nay, Djokovic đã trút giận vào trái bóng. Trước đó, ở trận tứ kết giải nữ, Serena Williams cũng nổi nóng đến mức đập nát vợt.

    Ở game 3, set 3 trong trậnOwrchung kết Rogers Cup giữa Djokovic và Murray, Murray dồn ép Djokovic nhưng tay vợt Serbia không dễ khuất phục.


    Tuy nhiên, pha dứt điểm cuối cùng của Djokovic đã đưa trái bóng không qua được lưới. Chính điều này khiến tay vợt số một thế giới không giữ nổi bình tĩnh và chạy lên lưới sút trái bóng khiến 2 cậu bé nhặt bóng đang làm nhiệm vụ giật mình. Kết thúc trận đấu, Djokovic để thua Murray 1-2 sau 8 lần toàn thắng trong những lần đối đầu trước đây.
    [mecloud]ZAglya69nF[/mecloud]
    Ở trận đấu bán kết giải nữ với Bencic hôm qua, Serena cũng đã nổi nóng đến mức đập nát vợt. Tay vợt 18 tuổi đã thi đấu cực kì xuất sắc, lì lượm và kiên cường đến không ngờ để tiếp tục tạo ra địa chấn.
    Sau khi để thua 3-6 ở vàn 1, chơi tốt hơn hẳn khi so kè từng điểm với Serena, trước khi bẻ break ở bàn đấu thứ 8 để dẫn trước tay vợt đàn chị 5-3 khiến tay vợt người Mỹ tức giận đập nát cây vợt của mình. Kết cục, Bencic giành chiến thắng 2-1 để lọt vào chung kết gặp Simon Halep rạng sáng nay và đăng quang ngôi vô địch sau khi đối thủ bỏ cuộc giữa chừng vì chấn thương.
    [mecloud]CkanIOC0vM[/mecloud]
    Trước đó, trong chiến thắng 4-6, 6-3, 6-3 trước Jared Donaldson tại Aptos Challenger vào giữa tuần vừa qua. Tay vợt 19 tuổi Yoshihito Nishioka đến từ Nhật Bản khiến nhiều người phải ngỡ ngàng với cú phản công bằng pha đánh bóng sau lưng đầy hoản hảo.
    [mecloud]enCGpivAp1[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoanh-khac-rogers-cup-serena-dap-nat-vot-djokovic-trut-gian-vao-trai-bong-a106635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.