Khoảnh khắc So Ji Sub nhìn vợ say đắm trong lần đầu gặp gỡ bất ngờ hot trở lại


Thứ 5, 09/04/2020 | 13:45


So Ji Sub liên tục nhìn Jo Eun Jung khi đang trả lời phỏng vấn về bộ phim "Và em sẽ đến". Nam diễn viên phải lòng vợ mới cưới ngay từ lần gặp đầu tiên.

So Ji Sub liên tục nhìn Jo Eun Jung khi đang trả lời phỏng vấn về bộ phim "Và em sẽ đến". Nam diễn viên phải lòng vợ mới cưới ngay từ lần gặp đầu tiên.

Video ghi lại khoảnh khắc So Ji Sub nhìn vợ say đắm trong lần đầu gặp gỡ bất ngờ hot trở lại

Những ngày qua, công chúng bất ngờ khi công ty quản lý 51K của So Ji Sub thông báo nam diễn viên đã đăng ký kết hôn với phát thanh viên kém 17 tuổi Jo Eun Jung. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Cuộc gặp gỡ đầu tiên của “ông chú Hàn Quốc” với vợ mới cưới là trong chương trình One Night of TV Entertainment năm 2018. Ngôi sao Giày thủy tinh đã phải lòng Jo Eun Jung ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hình ảnh anh đã nhìn nữ MC bằng ánh mắt đầy tình cảm vừa được tiết lộ.

Nhân viên của chương trình cho biết: “So Ji Sub không thể rời mắt khỏi Jo Eun Jung khi cô ấy phỏng vấn. Ngay khoảnh khắc ấy, chúng tôi cảm thấy cuộc trò chuyện này chỉ có 2 người họ trong thế giới nhỏ của mình, còn mọi người như bị dư thừa. Chúng tôi cảm thấy dường như đã làm được điều gì đó tốt đẹp nên rất vui”.

Ánh mắt So Ji Sub nhìn vợ trong lần đầu gặp gỡ. 

Nhiều người hâm mộ đã tỏ ra ngưỡng mộ trước khoảnh khắc gặp gỡ định mệnh của vợ chồng So Ji Sub:

- Anh ấy rơi vào "lưới tình" ngay cả khi Son Ye Jin đang ngồi bên cạnh. Đó chính là định mệnh!

- Tôi chắc chắn rằng So Ji Sub đã xin số điện thoại của cô ấy vào ngày hôm đó.

- Tưởng tượng rằng khi bạn đang làm việc mà không biết sẽ gặp được định mệnh đời mình.

- Hãy sống tốt và hạnh phúc nhé!

Được biết, Jo Eun Jung sinh năm 1994, kém So Ji Sub tận 17 tuổi. Cô từng theo học tại trường Trung học Nghệ thuật Seoul, sau đó đã đăng ký thi vào Khoa Múa trường đại học nữ sinh Ewha. Cả hai đều là những ngôi trường danh giá của Hàn Quốc.

Jo Eun Jung trở thành phát thanh viên của Ongamenet (OGN), đảm nhận vai trò dẫn chương trình game thủ thuộc Liên Minh Huyền Thoại. Sau đó, Jo Eun Jung gia nhập đài SBS với tư cách MC, phóng viên.

Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, Jo Eun Jung còn sở hữu một thân hình nóng bỏng và quyến rũ. Nhiều người cho rằng Jo Eun Jung đủ mọi yếu tố để có thể làm xiêu lòng một trong những nam tài tử nổi tiếng và điển trai nhất của làng giải trí xứ Hàn.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoanh-khac-so-ji-sub-nhin-vo-say-dam-trong-lan-dau-gap-go-bat-ngo-hot-tro-lai-a318971.html