+Aa-
    Zalo

    Khoảnh khắc tình cảm của vợ chồng bà Mạnh Vãn Chu tại sân bay Thâm Quyến gây 'sốt' mạng xã hội

    ĐS&PL Đoạn video ghi lại khoảnh khắc lãng mạn giữa vợ chồng bà Mạnh Vãn Chu  được lan truyền trên Internet đã khiến cư dân mạng phát sốt.

    Ngay sau khi máy bay chở "công chúa Huawei" Mạnh Vãn Chu hạ cánh xuống Thâm Quyến, ông Lưu Hiểu Tông - chồng bà Mạnh đã đứng trên đường băng vẫy tay và hét lớn "Anh yêu em" giữa đám đông hơn 100 người.

    "Em yêu anh", giám đốc tài chính Huawei đáp lại và cũng vẫy tay chào chồng mình. Hiện khoảnh khắc này đang gây sốt mạng xã hội Trung Quốc. 

    khoanh khac hoi ngo cua vo chong ba manh van chau o san bay dspl
    Vợ chồng bà Mạnh Vãn Chu vẫy tay chào nhau ở sân bay. Ảnh SCMP

    Ông Lưu cũng sắp xếp để một nhân viên trong trang phục bảo hộ tặng vợ mình bó hoa hồng đỏ khi bà vừa bước xuống máy bay.

    Cả buổi sáng ngày 26/9, khoảnh khắc tình cảm này của vợ chồng bà Mạnh Vãn Chu luôn đứng hàng đầu tiên trong danh sách các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo, thu hút 400 triệu lượt click và 14.000 bình luận, với nhiều ý kiến khen ngợi.

    Theo South China Morning Post, một trong những lý do công chúng chú ý là những màn thể hiện tình cảm công khai như vậy rất hiếm ở Trung Quốc.

    "Thật khó để một chàng trai trẻ tuổi nói "anh yêu em" giữa đám đông. Nhưng một người đàn ông ngoài 40 tuổi làm đã được điều đó. Thật đáng quý biết bao", một tài khoản Weibo bình luận.

    vo-chong-manh-van-chu-gay-sot-mang-xa-hoi-trung-quoc---vnexpress.mp4

    Video: Bà Mạnh Vãn Chu tại sân bay Thâm Quyến, Trung Quốc, tối 25/9.

    Ông Lưu Hiểu Tông (45 tuổi) đã làm việc cho Huawei khoảng một thập niên trước khi kết hôn với bà Mạnh vào năm 2007. Hai người chỉ có một con gái chung và 3 người con trai của bà Mạnh với những người chồng trước.

    Bà Mạnh đã được thả từ Canada trở về Trung Quốc sau khi Huawei đạt được thỏa thuận với các công tố viên Mỹ hôm 24/9, khép lại hơn hai năm đấu tranh pháp lý. Thỏa thuận này cũng chấm dứt cuộc chiến nhằm đòi dẫn độ bà về Mỹ.

    Truyền thông nước này mô tả đây là minh chứng cho một quốc gia mạnh mẽ và là một thắng lợi ngoại giao.

    Hàng trăm người tập trung sảnh đến của Sân bay Quốc tế Bảo An Thâm Quyến tối 25/9, mang theo biểu ngữ để chào đón bà Mạnh về nước. Video phát sóng trực tiếp về sự xuất hiện của bà Mạnh thu hút tới gần 100 triệu người theo dõi vào lúc cao điểm.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoanh-khac-tinh-cam-cua-vo-chong-ba-manh-van-chu-tai-san-bay-tham-quyen-gay-sot-mang-xa-hoi-a514463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan