+Aa-
    Zalo

    “Khóc ròng” khi lỡ yêu anh chàng là bác sĩ phẫu thuật

    • DSPL
    ĐS&PL Yêu một anh chàng là bác sĩ phẫu thuật các bạn nữ cần phải chuẩn bị một tinh thần thép vì đôi khi gặp phải những tình huống “dở khóc dở cười”.

    Yêu một anh chàng là bác sĩ phẫu thuật các bạn nữ cần phải chuẩn bị một tinh thần thép vì đôi khi gặp phải những tình huống “dở khóc dở cười”.

    Bác sĩ là một nghề rất cao quý, thiêng liêng, được nhiều người yêu mến. Nếu như bạn có một anh chàng người yêu là bác sĩ ngoại khoa thì niềm tự hào không biết để đâu cho hết.

    Thế nhưng cũng phải nói trước là khi yêu người là bác sĩ ngoại khoa, phẫu thuật giỏi thì các bạn nữ nên chuẩn bị cho mình một tinh thần thép và có khi phải “khóc ròng”.

    Có bạn trai là bác sĩ thì việc được nuông chiều, lãng mạn gần như là “xa xỉ” bởi họ rất bận rộn và không có nhiều thời gian rảnh. Chính vì vậy, khi đã yêu một bác sĩ, bạn gái cần phải hiểu, phải cảm thông và san sẻ thời gian rất nhiều.

    Mới đây, trên mạng xã hội một cô nàng tên T. đã chia sẻ câu chuyện “dở khóc dở cười” khi lỡ yêu một chàng bác sĩ ngoại khoa khiến nhiều người đồng cảm chia sẻ.

    Theo đó, vì là bác sĩ ngoại khoa nên anh chàng suốt ngày "mổ xẻ" và loạt tin nhắn "mổ xẻ" gửi cho người yêu ngày một dày lên.

    Lúc đầu là động viên người yêu "mổ nhiều cho lên tay". 


    Bắt đầu có chút vấn đề khi người yêu suốt ngày "mổ xẻ".







    Đã bắt đầu giận rồi, vì "mổ gì lắm vậy", cả ngày không thấy tin tức đâu hết.


    Giờ thì đòi "xù", chàng bác sĩ phải tranh thủ đi xin lỗi nhanh thôi.

    Trước chia sẻ của T., nhiều dân mạng đã bày tỏ sự đồng cảm với cô nàng. Rất nhiều bạn gái cùng cảnh ngộ cũng nhanh chóng đưa ra các chia sẻ và tình huống tương tự như T. khi yêu một anh chàng bác sĩ ngoại khoa.

    Một dân mạng chia sẻ: "Mình cũng có người yêu là bác sĩ ngoại khoa, suốt ngày mổ nhé. Kỷ niệm ngày yêu nhau cũng bận... mổ. Nhiều khi không dám trách móc, sợ anh ấy bị phân tâm trong ca phẫu thuật. Nhưng vẫn buồn lắm, anh không có nhiều thời gian dành cho bạn gái. Có người yêu mà suốt ngày lủi thủi đi chơi một mình thôi".

    Trước đó, trên mạng xã hội đã từng xuất hiện những hình ảnh bác sĩ thiếp đi trong phòng làm việc sau những ca phẫu thuật kéo dài mà chưa kịp thay bộ quần áo.

    Bác sĩ phẫu thuật có rất ít thời gian rảnh, đến ngủ họ cũng phải tranh thủ

    Thế mới thấy được rằng, bác sĩ phẫu thuật họ có rất ít thời gian cho gia đình, nếu các bạn gái lỡ yêu một anh chàng bác sĩ thì cần chuẩn bị tinh thần để thông cảm, thấu hiểu và chia sẻ với bạn trai của mình nhé.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoc-rong-khi-lo-yeu-anh-chang-la-bac-si-phau-thuat-a185540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan