+Aa-
    Zalo

    Khóc thét với 7 món ăn kinh dị và quái đản nhất hành tinh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chuột bao tử, mỳ mực sống, mắt cá người, cá mập lên men… là những món ăn kinh dị và quái đản nhất hành tinh mà chỉ cần nghe qua một lần bạn đã khóc thét

    (ĐSPL) - Chuột bao tử, mỳ mực sống, mắt cá người, cá mập lên men… là những món ăn kinh dị và quái đản nhất hành tinh mà chỉ cần nghe qua một lần bạn đã không khỏi rùng mình.

    1. Giòi pho mát

    Vùng Sardinia Italy được biết tới món ăn mang tên casu marzu khá kì dị. Đây là món giòi pho mát truyền thống được làm từ sữa cừu. Điều đặc biệt là trong mỗi miếng pho mát chứa hàng nghìn con giòi sinh sống.


    Người dân nơi đây cho biết, họ phải phơi cả miếng pho mát ngoài trời để những con ruồi Piophila tự do đẻ trứng vào miếng pho mát đó. Trung bình 1 con ruồi có thể đẻ tới 500 trứng cùng một lúc.

    2. Tinh hoàn gia súc


    Người ta gọi món ăn này như là những con hàu trên núi để nhấn mạnh về tác dụng tăng cường khả năng giường chiếu ở nam giới. Tại Mỹ và Canada, những con trâu, bò, lợn lòi đều có thể được lấy tin hoàn, làm sạch, luộc chín rồi tẩm bột mì chiên lên. Món ăn được ăn kèm với một số thứ khác.

    3. Trứng luộc bằng nước tiểu

    Viết chú thích ảnh ở đây.

    Đây là món ăn nổi tiếng của tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Theo đó, người ta ngâm những quả trứng với nước tiểu cậu bé mới lớn, sau đó họ đun cùng nước tiểu của cậu bé.Trung bình giá một quả trứng luộc như vậy có giá 3,6 USD. Món ăn này được cho rằng có thể chữa được rất nhiều bệnh. Hàng trăm năm qua người dân Trung Quốc vẫn áp dụng bài thuốc gia truyền quý báu này.

    4. Chuột bao tử


    Những con chuột nhỏ lúc nhúc trong thực tế đã khiến nhiều người sởn gai ốc đúng không? Thế nhưng có một số nơi trên thế giới, con vật này lại trở thành nguyên liệu để chế biến món ăn.

    Theo đó, những con chuột non được lôi ra từ trong bụng mẹ và dùng làm nguyên liệu chế biến các món ăn như lẩu, cơm rang, salat, sandwich hoặc ngâm rượu.

    Họ tin rằng, bao tử chuột sẽ giúp gia tăng khả năng giường chiếu.

    5. Thịt cá thối


    Đây là một món ăn của người Nauy. Theo đó, người ta ngâm cá tuyết trong dung dịch nước giặt quần áo hoặc chất kiềm tẩy rửa trong nhiều ngày để da cá bị phân huỷ thành màu bàng bạc.

    Sau khi thịt cá bắt đầu phân huỷ và bốc mùi, người ta sẽ làm sạch bằng hoá chất rồi đem ra ăn.

    6. Cá mập lên men


    Tại Iceland, người ta bắt cá mập, moi hết ruột rồi chôn trong một hố cát nông từ 6 - 12 tuần. Đến khi nào thịt cá mập lên men thì mới đem phơi khô rồi ăn trong nhiều tháng.

    Khi nếm thử món này, người ăn sẽ có cảm giác hăng và nồng không hề dễ chịu nếu là lần đầu tiên thưởng thức thịt cá mập.

    7. Mắt cá ngừ


    Được mệnh danh là món ăn máu me và rùng rợn, mắt cá ngừ đại dương được rửa sạch bằng nước sau đó được chần qua rồi có thể thưởng thức được.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoc-thet-voi-7-mon-an-kinh-di-va-quai-dan-nhat-hanh-tinh-a177679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan