+Aa-
    Zalo

    Khoe ảnh bikini "bỏng mắt", hot girl Trâm Anh bị "đào" lại quá khứ nhạy cảm

    • DSPL
    ĐS&PL Bên cạnh những lời khen về vóc dáng nóng bỏng, không ít cư dân mạng lại bình luận khiến nhã, đào lại những scandal trong quá khứ của Trâm Anh.

    Bên cạnh những lời khen về vóc dáng nóng bỏng, không ít cư dân mạng lại bình luận khiến nhã, đào lại những scandal trong quá khứ của Trâm Anh.

    Trâm Anh luôn là cái tên thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Dù không còn hoạt động quá nhiều trong showbiz nhưng mọi nhất cử nhất động của Trâm Anh vẫn luôn nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Mới đây, hotgirl sinh năm 1996 lại khiến cư dân mạng phải trầm trồ khi đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh nóng bỏng với bộ bikini 2 mảnh.

    Hình ảnh diện bikini 2 mảnh nóng bỏng được Trâm Anh đăng tải trên trang cá nhân.

    Vóc dáng thon gọn, bốc lửa của Trâm Anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi, song cũng có không ít những bình luận khiếm nhã dưới hình ảnh của nàng. Thậm chí, nhiều người còn cố tình gợi lại scandal lộ clip nóng tróng quá khứ của Trâm Anh.

    Chẳng bận tâm đến những bình luận tiêu cực đó, Trâm Anh vẫn tiếp tục đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và bạn bè của mình.

    Một vài bình luận khiếm nhã từ cư dân mạng.

    Sau những biến cố, ồn ào trong quá khứ, Trâm Anh giờ đây đã có thể cân bằng lại cuộc sống của bản thân và dường như đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

    Từ khi công khai hẹn hò, Trâm Anh thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái ngọt ngào cũng như khoe có anh người yêu vô cùng tâm lý.

    Sau nhiều biến cố, Trâm Anh đã tìm lại được niềm vui trong cuộc sống.

    Vừa qua, Trâm Anh cũng khiến hội chị em phải ghen tị khi chỉ vừa mới kêu buồn một câu đã được người yêu chuyển ngay cho 100 triệu đồng để mua sắm giải khuây.

    Hiện tại, danh tính của "soái ca" này vẫn còn là bí ẩn. Trâm Anh lần này khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và chưa tiết lộ gì về chuyện yêu đương.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoe-anh-bikini-bong-mat-hot-girl-tram-anh-bi-dao-lai-qua-khu-nhay-cam-a348677.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan