Khoe ảnh chụp cùng bà xã năm 16 tuổi, Ngô Tôn vướng tin đồn "bắt vợ sinh con theo lịch"


Chủ nhật, 08/03/2020 | 13:10


Cùng sự kiện

Bức ảnh Ngô Tôn cùng bà xã Lâm Lệ Oánh năm 16 tuổi được chia sẻ vào vài ngày trước đã làm dấy lên nhiều tin đồn xung quanh hôn nhân của cặp đôi.

Bức ảnh Ngô Tôn cùng bà xã Lâm Lệ Oánh năm 16 tuổi được chia sẻ vào vài ngày trước đã làm dấy lên nhiều tin đồn xung quanh hôn nhân của cặp đôi.

Mới đây, Ngô Tôn bất ngờ tiết lộ bức ảnh của mình với bà xã Lâm Lệ Oánh năm 16 tuổi. Kèm theo đó, nàm tài tử chia sẻ: "Bức ảnh chụp 24 năm về trước. Nhìn lại mới thấy chúng tôi đã cùng nhau hoàn thành rất nhiều việc, duy chỉ có một nuối tiếc nho nhỏ, các bạn biết là gì không?

Thật ra trong tiệc sinh nhật năm ngoái, các fan đã hối thúc chúng tôi tổ chức đám cưới. Tôi đã cố gắng để bù đắp cho sự hối tiếc này. Cuối cùng cô ấy cũng đồng ý với giấc mộng này vào cuối năm ngoái rồi. Tất cả đều là định mệnh. Cám ơn cuộc hành trình tràn ngập hạnh phúc này".

Ngô Tôn và vợ năm 16 tuổi.

Ngô Tôn và Lâm Lệ Oánh vốn là thanh mai trúc mã. Năm 16 tuổi, cặp đôi quyết định hẹn hò và giữ mối quan hệ bền chặt dù thời điểm đó, Ngô Tôn muốn theo đuổi con đường ngôi sao ở Đài Loan (Trung Quốc).

Năm 2004 cặp đôi đăng ký kết hôn, còn 2005 nhóm Phi Luân Hải mới ra mắt làng giải trí. Điều đó có nghĩa cả hai đã kết hôn trước khi Ngô Tôn bước chân vào showbiz.

Thời điểm kết hôn được Ngô Tôn tiết lộ mới đây, trong lúc đưa vợ tham gia show truyền hình "21 ngày trước hôn nhân". Đây là lần đầu tiên Lâm Lệ Oánh dùng thân phận bà xã Ngô Tôn để xuất hiện công khai trước công chúng.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo công bố chuyện lấy vợ và sinh con hồi năm 2013, Ngô Tôn lại cho biết anh kết hôn năm 2009. Sau tuyên bố này, Ngô Tôn lại rời nhóm Phi Luân Hải, vì vậy anh nhận không ít lời trách móc của fan rằng anh phụ bạc với đồng đội, lừa dối tình cảm và cả tiền của người hâm mộ.

Ở thời điểm hiện tại, sau khi Ngô Tôn công khai hình ảnh thuở niên thiếu với bà xã, anh lại vướng tin đồn cho rằng chính nam diễn viên là người "tính toán" thời gian sinh đẻ của vợ. Cả hai lần Lâm Lệ Oánh mang thai đều là sinh mổ.

Sinh nhật của Nei Nei là ngày 10/10/2010, trùng với sinh nhật của Ngô Tôn là 10/10/1979, trong khi đó con trai Max lại có trùng ngày sinh nhật với Lâm Lệ Oánh là ngày 11/10. Để có được sự trùng hợp này, Ngô Tôn đã tính toán và ép vợ sinh mổ.

Bên cạnh đó, có cư dân mạng tự nhận từng là fan Ngô Tôn lên tiếng rằng anh đã lừa cả các thành viên Phi Luân Hải lẫn người quản lý về việc bí mật lập gia đình trước khi tham gia nhóm.

Có ý kiến cảm thấy không đáng cho Lâm Lệ Oánh khi hy sinh, chấp nhận chịu thiệt làm người phụ nữ ẩn danh sau lưng Ngô Tôn 24 năm qua.

Gia đình Ngô Tôn - Lâm Lệ Oánh.

Ngay sau khi những tin đồn này được lan truyền trên mạng xã hội, phía Ngô Tôn đã đưa ra phản hồi cho biết, các tin đồn như "Ngô Tôn bắt vợ phải sinh mổ", "Ngô Tôn yêu cầu vợ đẻ theo "lịch", "Vợ Ngô Tôn gặp nguy hiểm trong quá trình sinh con" là sai sự thật, ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh và cuộc sống của gia đình anh.

Bên cạnh đó, Ngô Tôn cũng khẳng định, các con của anh được sinh ra trong tình trạng sức khoẻ được chăm sóc, theo dõi cẩn thận. Hiện gia đình nam tài tử đang có cuộc sống yên ấm, hạnh phúc, tôn trọng lẫn nhau.

Vì vậy, phía Ngô Tôn yêu cầu người đưa tin sai lệch phải xoá bài viết nếu không truy cứu trách nhiệm pháp luật đối với những ai tung tin đồn sai sự thật.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoe-anh-chup-cung-ba-xa-nam-16-tuoi-ngo-ton-vuong-tin-don-bat-vo-sinh-con-theo-lich-a314466.html