Khoe ảnh gia đình toàn quân nhân, Hậu Hoàng nhận “cơn mưa” lời khen nhờ chi tiết tinh tế


Thứ 6, 25/12/2020 | 14:45


Cùng sự kiện

Hậu Hoàng là gương mặt sáng giá trong làng Youtuber, ngày càng được mọi người yêu thích hơn, đặc biệt là sau khi tham gia chương trình “Sao nhập ngũ”.

Hậu Hoàng là gương mặt sáng giá trong làng Youtuber, ngày càng được mọi người yêu thích hơn, đặc biệt là sau khi tham gia chương trình “Sao nhập ngũ”.

Gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng mạng qua những bản nhạc chế đình đám ở mọi chủ đề như “Chị đại học đường”, “Chuyện chị em công sở”, “Sức mạnh của sao đỏ” hay “Tấm Cám chuyện Hậu Hoàng chưa kể”. Mới đây, khi quyết định tham gia chương trình “Sao nhập ngũ”, Hậu Hoàng khiến cộng đồng mạng phần nào hiểu rõ hơn về con người cũng như gia đình cô.

Được biết, gia đình của nữ Youtuber vốn có truyền thống công tác trong ngành Quân đội. Từ khoảnh khắc ngắn ngủi bố mẹ Hậu Hoàng trong bộ quân phục xuất hiện ở tập 2 của “Sao nhập ngũ”, dân mạng nhanh chóng soi ra bố cô mang quân hàm Đại tá trong khi mẹ cô đang ở cấp bậc Trung tá.

Bức ảnh đậm chất "3 đời làm quân nhân" của Hậu Hoàng.

Nhìn hình ảnh chụp toàn thể gia đình Hậu Hoàng được chia sẻ sau đó, cư dân mạng không khỏi “cười ngất” khi giữa một rừng xanh của màu áo quân đội bỗng xuất hiện mái tóc cam chói của cô nàng. Dù vậy, khi tham gia “Sao nhập ngũ”, nữ Youtuber 9X đã đi nhuộm lại tóc đen, tuân thủ theo quy định.

Nhân ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 vừa qua, Hậu Hoàng bất ngờ chia sẻ thêm một bức ảnh nữa chụp cùng gia đình nhỏ, nhanh chóng thu hút tới hơn 60.000 lượt lke và hơn 600 bình luận.

Với bức ảnh này, Hậu Hoàng ghi điểm trong mắt mọi người nhờ việc khéo léo che đi quân hàm, phù hiệu binh chủng của bố mẹ và người thân. Nhờ vậy, cô vừa có thể giấu được chức vụ của mọi người, lại vừa không mang tiếng khoe mẽ.

Trước hành động nhỏ nhưng tinh tế này, nhiều cư dân mạng dành lời khen không ngớt cho “chị sao đỏ” Hậu Hoàng, cho rằng cô đã được cha mẹ nuôi dạy rất tốt. Một cư dân mạng không ngần ngại để lại bình luận: "Hành động nhỏ nhưng đủ thấy bố mẹ em ấy dạy con rất tốt".

Bức ảnh gia đình mới được "Thánh nhạc chế" Hậu Hoàng chia sẻ trên trang cá nhân nhận nhiều khen ngợi từ mọi người.

Hậu Hoàng từng theo học tại trường THCS Lômônôxốp, sau đó cô thi đỗ vào trường THPT Lương Thế Vinh – một trong những trường dân lập nổi tiếng ở Hà Nội. Tốt nghiệp THPT, Hậu Hoàng thi đỗ vào vào Học viện Tài chính (AOF), chuyên ngành Tài chính.

Vào năm 4 đại học, Hậu Hoàng từng chia sẻ một video cover tên "Lép" lên mạng xã hội nhưng chỉ với mục đích… “cho vui” nhưng vẫn được mọi người đón nhận nồng nhiệt. Tuy nhiên, phải tới khi cô nghỉ làm nhân viên văn phòng, Hậu Hoàng mới bắt đầu dành thời gian và đầu tư vào làm Vlog cũng như một số video hài hước rồi đăng tải lên Youtube.

Nữ Youtuber 9x khá kín tiếng, không mấy khi khoe khoang về gia thế của mình. Mãi tới lúc cô tham gia “Sao nhập ngũ”, người hâm mộ mới được biết về gia thế “hoành tráng” của “Thánh nhạc chế”.

Xuất hiện trong “Sao nhập ngũ”, cô nàng đang được dân mạng “tích cực đẩy thuyền” với đồng chí Mũi trưởng Mũi đặc công - Thượng uý Nguyễn Việt Long vì nhận thấy sự hợp cạ của hai người. Trước đó, ngay trong chương trình, bố mẹ Hậu Hoàng cũng khiến dân mạng “phát sốt” trước màn “tuyển con rể” công khai: "Bố mẹ mong đi 1 tuần mà về có người yêu là bố mẹ mừng lắm".

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoe-anh-gia-dinh-toan-quan-nhan-hau-hoang-nhan-con-mua-loi-khen-nho-chi-tiet-tinh-te-a350580.html