+Aa-
    Zalo

    Khoe ảnh "lên đồ" sương sương trong ngày đầu đi dạy, Lê Âu Ngân Anh vô tình tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với sinh viên

    • DSPL
    ĐS&PL Với vai trò là giảng viên đại học, Hoa hậu đại dương Lê Âu Ngân Anh gây chú ý dư luận khi diện nguyên hàng hiệu lên giảng đường.

    Với vai trò là giảng viên đại học, Hoa hậu đại dương Lê Âu Ngân Anh gây chú ý dư luận khi diện nguyên hàng hiệu lên giảng đường. Mối quan hệ thân thiết giữa cô và sinh viên trong trường cũng khiến không ít người bất ngờ.

    Phong cách trên giảng đường vừa thanh lịch, đoan trang lại không kém phần sang chảnh của Lê Âu Ngân Anh.

    Sau thời gian rời showbiz để đi học Thạc sĩ tại Đại học Salford (Manchester, Anh), Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi thông báo đã chính thức nhận lời ngồi trên ghế giảng viên trường Đại học Hoa Sen.

    Qua hơn 2 tháng tập sự với vai trò thính giảng, Lê Âu Ngân Anh đã chính thức được trực tiếp giảng dạy.

    Trong ngày đứng lớp, người đẹp lựa chọn chiếc váy hiệu kín đáo và thanh lịch.

    Theo những hình ảnh mà Hoa hậu Đại dương chia sẻ, có thể thấy cô rất hoà nhập và vui vẻ khi tạo dáng nhí nhố cùng học trò. Dù là ngày đầu đứng lớp nhưng Lê Âu Ngân Anh rất được lòng các bạn sinh viên.

    Nàng hậu taoj dáng nhí nhố cùng học trò.

    Trước đó, Lê Âu Ngân Anh có chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh cô đang soạn giáo án trên giảng đường. Người đẹp diện đồ hiệu với chiếc váy trắng kín đáo, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, xinh xắn.

    Có thể thấy, nàng hậu rất chuộng phong cách thời trang vừa trang nhã, lịch sự nhưng không kém phần sang chảnh.

    Trong bài đăng trên trang cá nhân của mình, Lê Âu Ngân Anh cũng tiết lộ tính cách cũng có nhiều điểm thay đổi tích cực kể từ khi nhận trách nhiệm làm giảng viên đại học.

    Những thay đổi tích cực về cả nhan sắc, phong cách ăn mặc cũng như ứng xử khiến Lê Âu Ngân Anh dần được công chúng hưởng ứng và đánh giá tích cực.

    Hoa hậu đại dương ngày càng dành được nhiều thiện cảm từ công chúng bởi những thay đổi tích cực về nhan sắc, phong cách và ứng xử.

    Chia sẻ về thái độ với sinh viên khi giảng dạy, Ngân Anh cho biết: "Từ lúc mọi người biết đến mình với vai trò là giảng viên, những câu hỏi mình thường nhận được là: Ngân Anh sẽ định hình phong cách đứng lớp của mình như thế nào? Đứng trước sinh viên, Ngân Anh có cảm thấy bị áp lực không, vì các bạn phần lớn cũng đã biết đến mình với danh hiệu trước đó?

    Lúc đó, mình đã trả lời: 'Tôi nghĩ ở mỗi môi trường tôi sẽ có vai trò, trách nhiệm và hình ảnh khác nhau. Khi đã bước vào trường, tôi không muốn mình có khoảng cách với sinh viên. Trên lớp học, tôi muốn trở thành một người chị, người bạn tâm lý, luôn lắng nghe mong muốn của các em, và sẽ dùng hết sự nhiệt thành và kinh nghiệm của mình dành cho sinh viên của mình'. Câu trả lời bất chợt trong một lần phỏng vấn lại trở thành kim chỉ nam cho mình vững vàng hơn trên những bước đi đầu tiên".

    Bạch Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoe-anh-len-do-suong-suong-trong-ngay-dau-di-day-le-au-ngan-anh-vo-tinh-tiet-lo-moi-quan-he-dac-biet-voi-sinh-vien-a342945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan