+Aa-
    Zalo

    Khoe body vạm vỡ nhờ chăm chỉ tập gym, Mạc Văn Khoa vẫn nhận "kết đắng" không ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù khoe cơ thể vạm vỡ, săn chắc đáng ngưỡng mộ nhưng Mạc Văn Khoa vẫn nhận về nhiều bình luận hài hước đến từ bạn bè.

    Nam diễn viên Mạc Văn Khoa trước giờ luôn được biết đến là một danh hài có thân hình khá mảnh mai, gầy yếu. Tuy nhiên, thời gian gần đây, anh bắt đầu tập gym để cải thiện ngoại hình.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Mạc Văn Khoa đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải hình ảnh khoe vóc dáng vạm vỡ cùng những cơ bắp săn chắc kèm theo đó là chú thích tiết lộ mục đích tập gym của mình.

    khoe body vam vo nho cham chi tap gym mac van khoa van nhan ket dang khong ngo1
    Mạc Văn Khoa khoe thân hình vạm vỡ, tiết lộ mục đích tập gym khiến khán giả ngỡ ngàng.

    Dường như ở nhà nghỉ dưỡng lâu lâu nên Mạc Văn Khoa đã tăng cân kha khá. Anh xuất hiện với một cơ thể vạm vỡ, cơ múi đầy đủ khác hẳn vẻ ngoài gầy gò quen thuộc. Được biết, thời gian này, Mạc Văn Khoa rất chăm chỉ tập luyện tăng cường sức khoẻ cũng như cải thiện vóc dáng.

    "Có rất nhiều mục đích để tập gym tại nhà và mục đích tập gym của em là để bế con cho nó khoẻ hơn các bác", Mạc Văn Khoa cho hay.

    khoe body vam vo nho cham chi tap gym mac van khoa van nhan ket dang khong ngo2
    khoe body vam vo nho cham chi tap gym mac van khoa van nhan ket dang khong ngo3
    Nam diễn viên nhận về nhiều bình luận hài hước từ bạn bè.

    Ở phần bình luận, cộng đồng mạng cũng bất ngờ với cơ thể của Văn Khoa. Ai nấy đều công nhận anh đúng chuẩn "ông bố quốc dân" không chỉ hết mực chăm sóc, bảo vệ con gái mà còn luôn yêu thương và lo nghĩ cho con. Đồng thời, mọi người cũng cho rằng việc Mạc Văn Khoa tập gym đã giúp anh thay đổi ngoại hình đáng kể, trông anh không còn gầy gò, yếu đuối như trước nữa.

    khoe body vam vo nho cham chi tap gym mac van khoa van nhan ket dang khong ngo4
    Mạc Văn Khoa đang chăm chỉ tập gym cải thiện ngoại hình của mình.

    Ngoài việc khen ngợi "béo khỏe béo đẹp", cũng có không ít bình luận nghi ngờ ông bố một con chỉnh ảnh bởi họ không tin anh lại tăng cân đến mức này. Nhận về nhiều bình luận nghi ngờ, Mạc Văn Khoa khẳng định: "Làm gì có cơ thể nào hợp với mặt mình mà ghép...".

    Mạc Văn Khoa hiện là một trong những diễn viên hài ăn khách. Dù TP. HCM đang thực hiện giãn cách xã hội, hoạt động nghệ thuật tạm dừng nhưng cái tên Mạc Văn Khoa vẫn được nhiều người quan tâm, nhất cử nhất động của anh đều được chú ý.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoe-body-vam-vo-nho-cham-chi-tap-gym-mac-van-khoa-van-nhan-ket-dang-khong-ngo-a508934.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan