+Aa-
    Zalo

    Khoe clip TikTok "biến hình", Chi Pu được cư dân mạng so sánh với nhân vật đặc biệt này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn clip Tik Tok gần đây của Chi Pu gây sốt cộng đồng mạng không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn vì giống nhân vật đặc biệt này.

    5c65x1
    Chi Pu khoe clip biến hình trên TikTok.

    Là một trong những nghệ sĩ Việt rất chăm cập nhật những clip mới trên TikTok, Chi Pu thường bắt trend khá nhanh và video cũng được chỉnh sửa đẹp mắt, thu hút đông đảo sự chú ý.

    Mới đây, Chi Pu đăng tải clip "biến hình" mới trên kênh TikTok của mình. Theo đó, trên nền nhạc Yucky Blucky Fruitcake, Chi Pu từ gương mặt mộc, ít trang điểm, chỉ trong tích tắc đã biến thành cô gái xinh đẹp, sắc sảo với lớp trang điểm kĩ càng, trang phục cũng đã thay đổi.

    Tuy nhiên, ngoài những lời khen về visual của Chi Pu, cư dân mạng bất ngờ "so sánh" Chi Pu với Thơ Nguyễn - YouTuber dính nhiều tai tiếng thời gian qua.

    khoe clip bien hinh chi pu duoc cu dan mang so sanh voi nhan vat dac biet nay dspl 2
    Chi Pu được cư dân mạng so sánh với YouTuber Thơ Nguyễn.

    Một số cư dân mạng cho rằng ở những giây đầu của đoạn clip, phần mặt mộc ít trang điểm của Chi Pu nhìn rất giống với Thơ Nguyễn. Có lẽ do cặp kính tròn và đôi mắt cố tình trợn to của Chi Pu chính là điểm khiến dân tình cho rằng cô có nét giống với YouTuber Thơ Nguyễn trong clip biến hình này.

    Mặt khác, cư dân mạng bên cạnh khen ngợi visual của Chi Pu cũng không quên nhắc đến chuyện hát hò của giọng ca "Cung đàn vỡ đôi".

    Chi Pu là nghệ sĩ đa năng khi năng nổ ở nhiều lĩnh vực từ ca hát đến diễn xuất, thời trang. Cô nàng sở hữu trang instagram với 5,4 triệu lượt người theo dõi, mỗi bài đăng của Chi Pu đều khiến dân tình phát sốt với gout thời trang độc lạ của mình.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoe-clip-tiktok-bien-hinh-chi-pu-duoc-cu-dan-mang-so-sanh-voi-nhan-vat-dac-biet-nay-a502948.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan