+Aa-
    Zalo

    Khoe cơ bắp miễn chê nhưng ngón tay dị thường của Noo Phước Thịnh đã "tố cáo" tất cả

    • DSPL
    ĐS&PL Tung ảnh thả thính với cơ bắp cuồn cuộn nhưng Noo Phước Thịnh bất ngờ bị netizen phát hiện chỉnh sửa ảnh một cách lộ liễu, quá đà.

    Tung ảnh thả thính với cơ bắp cuồn cuộn nhưng Noo Phước Thịnh bất ngờ bị netizen phát hiện chỉnh sửa ảnh một cách lộ liễu, quá đà. 

    Bài đăng trên trang cá nhân của Noo Phước Thịnh.

    Thời gian gần đây, Noo Phước Thịnh rất chăm chỉ tập gym nên thân hình của giọng ca "Yêu một người sao buồn đến thế" ngày càng săn chắc trông thấy.

    Mới đây, nam ca sĩ tiếp tục thả thính các fan với hình ảnh diện áo balo, khoe trọn cơ bắp cuồn cuộn cùng dòng chú thích: "Nhận nuôi đi... hứa ngoan".

    Bức ảnh tưởng chứng sẽ đạt điểm 10 cho chất lượng nhưng các "thánh soi" đã phát hiện ra phần ngón tay cong veo một cách bất thường của Noo Phước Thịnh trong khung hình.

    Netizen soi ra chi tiết bất thường trong bức ảnh.

    Cụ thể, cư dân mạng đã phát hiện ra Noo Phước Thịnh chỉnh ảnh quá đà đến nỗi hai ngón trỏ biến dạng bên to bên bé, một chiếc tong teo khác biệt hoàn toàn so với những ngón tay khác.

    Bị tố công khai, Noo Phước Thịnh vội vàng vào sửa lỗi, thay ngay bức ảnh hoàn hảo nhưng mọi bằng chứng vẫn bị lưu lại trong phần lịch sử chỉnh sửa.

    Dưới phần bình luận, netizen liên tục trêu đùa và "bóc phốt" Noo Phước Thịnh vẫn là "tấm chiếu mới" trong giới "sống ảo".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoe-co-bap-mien-che-nhung-ngon-tay-di-thuong-cua-noo-phuoc-thinh-da-to-cao-tat-ca-a360116.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan