+Aa-
    Zalo

    "Khoe khéo" làm Phó Chủ tịch doanh nghiệp, Nhã Phương "lộ" việc cùng hệ thống với Ngọc Trinh, Hương Giang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhã Phương "khoe khéo" thông tin công ty mà cô đang làm Phó Chủ tịch có doanh thu tiền tỷ mỗi tháng khiến dư luận không khỏi tò mò nữ diễn viên đang kinh doanh gì?

    Việc Nhã Phương "khoe khéo" kết quả kinh doanh của doanh nghiệp mà cô làm Phó Chủ tịch, vô tình tiết lộ Nhã Phương cùng Ngọc Trinh, Hương Giang đang công tác cùng chung hệ thống tại THINGO.

    Nhã Phương làm Phó Chủ tịch doanh nghiệp có doanh thu tiền tỷ

    Nhã Phương "khoe khéo" làm Phó Chủ tịch Công ty CP Moomery Việt Nam. 

    Sau hơn hai năm kết hôn với ông xã Trường Giang, nữ diễn viên Nhã Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc ngày càng lên hương và cuộc sống hôn nhân viên mãn, được chồng lo và cưng chiều hết mực.

    Mới đây khi xuất hiện tại sự kiện Vietnam International Fashion Week 2020, chia sẻ với công chúng, Nhã Phương cho biết Trường Giang không cho vợ "đụng" vào công việc kinh doanh vì sợ nữ diễn viên vất vả, ảnh hưởng đến tâm trạng khi đóng phim.

    "Nhiều khi thấy chồng nhiều việc quá, Phương rất muốn phụ giúp nhưng anh nhất định không chịu. Mỗi khi tôi gợi ý muốn hỗ trợ anh chuyện kinh doanh, anh Giang sẽ nói: 'Khi nào vợ không làm nghệ thuật nữa thì chồng sẽ cho vợ phụ. Khi vào công việc kinh doanh, đầu óc tính toán mệt lắm, không còn cảm hứng diễn xuất nữa đâu'. Với lại, tôi thừa nhận mình không có khiếu kinh doanh, còn chồng tôi thì giỏi thật", nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" chia sẻ.

    Thế nhưng, hôm 17/12, Nhã Phương khiến không ít người bất ngờ khi chia sẻ đoạn story trên trang cá nhân, hé lộ chuyện mình là Phó Chủ tịch của một công ty.

    Cụ thể, trong bức ảnh mà Nhã Phương đăng tải, cô nhận được một email có dòng chữ: “Báo cáo kết quả kinh doanh tháng 11/2020. Kính gửi Phó Chủ tịch”.

    Qua bức ảnh, có thể thấy, công ty của nữ diễn viên đang đạt doanh thu tầm 500 triệu - 1,5 tỷ đồng/tháng. “Chưa khủng nhưng tăng dần đều là vui rồi. Chào đón sự kiện tháng 12”, Nhã Phương viết.

    Hiện thông tin về việc Nhã Phương kinh doanh đang nhận được sự quan tâm và chú ý không nhỏ của dư luận.

    Doanh nghiệp nằm trong hệ thống của Thingo Group

    Theo tìm hiểu, Công ty CP Moomery Việt Nam (Moomery) được thành lập vào tháng 8/2020, có trụ sở chính tại tầng 2, Số 14 BT4 (76) Khu đô thị Văn Quán – Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, TP.Hà Nội.

    Doanh nghiệp có vốn điều lệ 1 tỷ đồng, do bà Nguyễn Thị Như Dung làm đại diện pháp luật. Moomery có ngành nghề kinh doanh chính là bán buôn đồ dùng khác cho gia đình, trong đó có ngành hàng bán buôn nước hoa, mỹ phẩm...

    Ba cổ đông sáng lập của Moomery gồm: Bà Nguyễn Thị Chính góp 850 triệu, tương ứng 85% cổ phần, ông Đàm Quang Hùng và bà Nguyễn Thị Như Dung lần lượt góp 100 triệu và 50 triệu đồng, tương ứng nắm giữ 10% và 5% cổ phần tại Moomery.

    Đáng chú ý, bà Nguyễn Thị Chính, ông Đàm Quang Hùng và bà Nguyễn Thị Như Dung cũng chính là 3 cổ đông sáng lập của Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Candy Love Việt Nam (Candy Love Việt Nam)- doanh nghiệp do Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 Hương Giang làm CEO.

    Đồng thời, 3 cổ đông nói trên cũng có mối quan hệ kinh doanh mật thiết khi cùng góp vốn tại nhiều công ty con trong hệ thống của Công ty Cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ THINGO (Thingo Group).

    Trên website chính thức của doanh nghiệp này (https://thingo.com.vn/), Moomery được giới thiệu là "Hệ thống phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp cho Mẹ và bé hàng đầu tại Việt Nam", đối tác chiến lược của Thingo Group cùng với GHB Corporation, Candy Love Việt Nam, True Natural Việt Nam, DEAM,…

    Thingo Group được biết đến là doanh nghiệp "chiêu mộ" được hàng loạt mỹ nhân đình đám của showbiz Việt về "đầu quân" như Ngọc Trinh, Hương Giang, Huyền Lizzie,…

    Về Thingo Group, doanh nghiệp này được thành lập vào tháng 1/2019, có trụ sở tại số 191 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

    Chủ tịch HĐQT kiêm Người đại diện theo pháp luật của Thingo là bà Nguyễn Thị Thu Trang (Stella Chang)- Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018.

    Tháng 1/2020, doanh nghiệp gắn với tên tuổi của doanh nhân Nguyễn Thị Thu Trang từng dính lùm xùm khi trở thành nhà tài trợ kim cương cho cuộc thi Hoa hậu "chui" Miss Globalher Beauty được tổ chức tại khách sạn Crowne Plaza (Hà Nội).

    Cuộc thi hoa hậu “chui” này có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng như: Ốc Thanh Vân, Minh Quân Idol, Thúy Vi... Trong đó, Ban Giám khảo được giới thiệu gồm: Siêu mẫu Hạ Vy, Trang Nemo, Nhà báo Minh Thuý, doanh nhân Stellar Chang.

    Theo ông Tô Văn Động- Giám đốc sở VH&TT Hà Nội, Sở này không cấp phép cho đơn vị nào tổ chức cuộc thi hoa hậu mang tên Miss Global Her Beauty.

    Trước những "ồn ào" về giấy phép của cuộc thi này, những người có liên quan như Huyền Lizzie hay Ốc Thanh Vân đều chia sẻ, Miss Global Her Beauty là cuộc thi nội bộ của công ty, không phải cuộc thi lớn như mọi người lầm tưởng.

    Thế Huân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoe-kheo-lam-pho-chu-tich-doanh-nghiep-nha-phuong-lo-viec-cung-he-thong-voi-ngoc-trinh-huong-giang-a349869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan