+Aa-
    Zalo

    Khoe "sương sương" ảnh thẻ, nam sinh trường Luật "đốn tim" dân mạng vì gương mặt cực phẩm

    • DSPL
    ĐS&PL Nam sinh trường Luật khoe lại tấm ảnh thẻ thời học sinh bất ngờ được dân mạng chú ý bởi ngoại hình sáng láng, sống mũi cao cùng "gương mặt toát lên vẻ tri thức".

    Nam sinh trường Luật khoe lại tấm ảnh thẻ thời học sinh bất ngờ được dân mạng chú ý bởi ngoại hình sáng láng, sống mũi cao cùng "gương mặt toát lên vẻ tri thức".

    Ảnh thẻ của nam sinh ĐH Luật Hà Nội "đốn tim" dân mạng. 

    Ảnh thẻ vốn là một cơn ác mộng khủng khiếp khiến nhiều người phải cất ngay vào ngăn tủ, muốn giấu nhẹm, không buồn nhắc tới. Đơn giản bởi việc ngồi nghiêm túc với khuôn mặt căng thẳng, bao nhiêu khuyết điểm cứ thế phô ra.

    Một khi ảnh thẻ để lọt vào tay đám bạn thân thì số phận của chủ nhân bức ảnh cũng nhiều phen lao đao vì ngượng ngùng, xấu hổ.

    Nhưng đã đẹp thì dù có là ảnh thẻ vẫn đẹp bất chấp, chẳng thể dìm được ở bất kỳ góc nào, câu chuyện về các hotboy, hotgirl ảnh thẻ luôn là lời thách thức đối với nỗi sợ hãi kinh hoàng này.

    Mới đây, dân tình đang rầm rộ truyền tay nhau tấm ảnh thẻ "vạn người mê" của một nam sinh, bức ảnh được chụp chính diện vô cùng rõ nét khuôn mặt hài hoà, thanh tú, khiến các nàng gục ngã vì thần thái quá xuất sắc.

    Theo đó, nam sinh trong tấm ảnh thẻ là Phạm Tuấn Nam (SN 2002, tân sinh viên khoá 45, chuyên ngành Luật học, trường ĐH Luật Hà Nội).

    Tuấn Nam gây ấn tượng với ngoại hình sáng, điển trai, sống mũi cao, gương mặt không chỉ toát lên vẻ tri thức mà các đường nét còn cực kì hài hoà.

    Tuấn Nam gây ấn tượng với ngoại hình sáng, điển trai, sống mũi cao, gương mặt không chỉ toát lên vẻ tri thức. 

    Bất ngờ khi hình ảnh của mình được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn, nam sinh cho hay: "Bản thân mình tự nhận thấy hiện nay ngành Luật là một ngành nghề thiết yếu, bao quát hầu hết các lĩnh vực, có tiềm năng phát triển và vì bản thân là một người nghiêm túc, công bằng, bình đẳng nên mình đã lựa chọn học Luật để theo đuổi đam mê, phát triển tương lai. Ngoài học tập ra, mình cũng rất yêu thích các môn thể thao rèn luyện sức khoẻ".

    Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, tấm ảnh thẻ của nam sinh trường Luật đã chiếm trọn sự quan tâm của cộng đồng mạng, thu hút hàng trăm nghìn lượt tương tác, thả tim rần rần vì vẻ điển trai đáng ghen tị.

    Trước đó, một nam sinh khác của ĐH Luật Hà Nội cũng bất ngờ nổi như cồn nhờ tấm ảnh thẻ. Theo đó, anh chàng có tên Đàm Ngọc Sơn (SN 2000, sinh viên K43, trường ĐH Luật Hà Nội). Nam sinh sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo đến mức "chấp" luôn cả ảnh thẻ.

     Nam sinh sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo đến mức "chấp" luôn cả ảnh thẻ.

    Đàm Ngọc Sơn từng là thành viên đội tuyển quốc gia môn Địa lý trường Chuyên Lương Văn Tụy, Ninh Bình, đạt giải Khuyến khích học sinh giỏi quốc gia, giải Nhất cuộc thi Duyên Hải đồng bằng Bắc bộ môn Địa lý; giải Nhất, giải Nhì nghiên cứu khoa học tại trường ĐH Luật và giải khuyến khích nghiên cứu Khoa học cấp Bộ; Xuất sắc được kết nạp Đảng năm 18 tuổi từ khi học THPT.

    Bức ảnh thẻ của nam sinh ĐH Luật Hà Nội ngay sau khi đăng tải đã lập tức thu về hàng chục nghìn lượt tương tác, thả tim rần rần bởi vóc dáng thư sinh, gương mặt sáng, thần thái hút hồn, soi profile lại càng bất ngờ, ngưỡng mộ hơn nữa.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoe-suong-suong-anh-the-nam-sinh-truong-luat-don-tim-dan-mang-vi-guong-mat-cuc-pham-a345422.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan