+Aa-
    Zalo

    Khởi công Công trình Ban chỉ huy quân sự phường Tân Hưng Thuận

    ĐS&PL Sau khi dự án hoàn thành sẽ được chủ đầu tư và bàn giao cho địa phương quản lý, góp phần trong việc bảo đảm nơi công tác, học tập, sinh hoạt cho cán bộ, chiến sĩ dân quân.

    Ngày 30/8/2022, UBND quận 12 phối hợp với Công ty Cổ phần Phát triển Kinh doanh Nhà (HDTC) tiến hành khởi công Công trình Ban chỉ huy quân sự phường Tân Hưng Thuận. Công trình được xây dựng trên khuôn viên đất có diện tích 600m2, với quy mô 1 toà nhà cao 3 tầng, được xây dựng tại Khu dân cư An Sương, phường Tân Hưng Thuận. Được biết, dự án có tổng mức đầu tư gần 6,5 tỷ đồng, đây là kinh phí từ nguồn vốn của chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà.

    khoi cong cong trinh ban chi huy quan su phuong tan hung thuan1
    Các đại biểu tham dự buổi Lễ khởi công Ban chỉ huy quân sự phường Tân Hưng Thuận.

    Là một trong những công trình quan trọng và hết sức có ý nghĩa tại địa bàn, để đảm bảo chất lượng và tiến độ, công trình Ban chỉ huy quân sự phường Tân Hưng Thuận sẽ được nhà thầu rất có uy tín  là Công ty TNHH Laimian – doanh nghiệp đang là tổng thầu nhiều dự án quy mô lớn trên cả nước thi công, xây dựng.

    Dự kiến, đến năm 2023, sau khi dự án hoàn thành sẽ được chủ đầu tư HDTC bàn giao cho địa phương quản lý, góp phần trong việc bảo đảm nơi công tác, học tập, sinh hoạt cho cán bộ, chiến sĩ dân quân.

    HDTC là chủ đầu tư dự án Khu dân cư An Sương. Với quy mô 64 ha, Khu dân cư An Sương là một tổ hợp nhà ở, dịch vụ tiện ích cao cấp thuộc hàng bậc nhất khu vực phía Tây Sài Gòn. Thời gian qua, dự án đã trở thành tâm điểm thu hút đông đảo khách hàng, nhà đầu tư đang có nhu cầu sở hữu sản phẩm để an cư, tích lũy.

    Ngoài dự án nói trên, HDTC cũng là chủ đầu tư nhiều dự án quy mô tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước như thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Bình Định, tỉnh Thừa Thiên-Huế, tỉnh Hậu Giang, trong đó có các dự án tiêu biểu như Laimian Quy Nhơn, Laimian City, Khu công nghiệp HDTC – Bá Thiện…

    Theo Tạp chí Tài chính

    Link gốc: taichinhvietnam.net.vn/khoi-cong-cong-trinh-ban-chi-huy-quan-su-phuong-tan-hung-thuan-d11638.html?fbclid=

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-cong-cong-trinh-ban-chi-huy-quan-su-phuong-tan-hung-thuan-a549401.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan