+Aa-
    Zalo

    Khởi đầu như mơ cùng Man United, HLV Erik ten Hag vẫn chưa mãn nguyện

    • DSPL
    ĐS&PL Dù đánh bại kình địch Liverpool tới 4 bàn không gỡ nhưng HLV Erik ten Hag vẫn chưa thực sự hài lòng bởi đối thủ không tung ra đội hình mạnh nhất.

    HLV Erik ten Hag đã có khởi đầu như mơ cùng với Man United, khi đánh bại kình địch Liverpool 4 bàn không gỡ trong trận giao hữu trên sân Rajamangala (Bangkok, Thái Lan).

    khoi dau nhu mo cung man united hlv erik ten hag van chua man nguyen 01
    HLV Ten Hag và tiền vệ Bruno Fernandes nâng chiếc cup cho đội thắng trận giao hữu trên sân Rajamangala ngày 12/7. Ảnh:  Reuters

    Kết quả có được một phần Man United ra sân với đội hình mạnh hơn đối thủ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận Quỷ đỏ đã thể hiện bộ mặt tích cực sau khi thay tướng, đặc biệt là trong 45 phút đầu tiên.

    Dù vậy, HLV Ten Hag không quá vui mừng với chiến tích trên và cho biết ông vẫn còn nhiều việc phải làm với đội bóng mới. "Toàn đội thể hiện tinh tuyệt vời, nhưng chúng tôi biết mình chỉ mới bắt đầu", ông chia sẻ tại buổi họp báo sau trận.

    Nhà cầm quân người Hà Lan thẳng thắn cho biết ông không đánh gia cao kết quả này bởi Liverpool đá với 3 đội hình và không phải sơ đồ mạnh nhất.

    "Dù sao thì tỷ số 4-0 nghiêng về phía Man United cũng rất tuyệt và chúng tôi đã thấy được một số tín hiệu tích cực. Trước Liverpool, các cầu thủ của tôi đã chơi rất tốc độ và phát huy được sự sáng tạo. Qua những gì mà họ đã thể hiện, tôi nghĩ Man United có tiềm năng vươn lên một tầm cao mới", HLV Erik ten Hag kết luận.

    Ở trận đấu tối qua, HLV Juergen Klopp bên phía Liverpool thử nghiệm rất nhiều cầu thủ, trong đó có 2 tân binh Darwin Nunez và Fabio Carvalho.

    Những tài năng trẻ như Melkamu Frauendorf, Tom Hill, Leighton Clarkson, Tyler Morton, Luke Chambers, Stefan Bajcetic và Isaac Mabaya cũng có cơ hội thể hiện mình, trong khi các trụ cột như Virgil van Dijk, Konate, Thiago, Robertson hay Alexander-Arnold phải đến hiệp hai mới được vị chiến lược gia người Đức sử dụng.

    Trong khi đó, Man United xuất phát với đội hình gần như mạnh nhất và đã làm nức lòng người hâm mộ khi chọc thủng lưới Liverpool đến 3 lần ở hiệp đấu đầu tiên, nhờ công của Sancho, Fred và Martial.

    Sang hiệp 2, HLV Ten Hag cũng thay tới 10 cầu thủ, chỉ giữ lại thủ thành De Gea. Trận đấu trở nên cân bằng hơn nhưng Man United vẫn có thêm bàn thắng ấn định tỷ số 4-0 nhờ công của tiền vệ 20 tuổi Facundo Pellistri.

    Sau trận này, Man United sẽ bay tới Australia du đấu. Tại đây, họ lần lượt gặp Melbourne Victory ngày 15/7, Crystal Palace 19/7 tại Melbourne và Aston Villa tại Perth ngày 23/7.

    Trong khi đó, Liverpool sẽ đấu Crystal Palace ở Singapore ngày 15/7 và RB Leipzig tại Đức ngày 21/7.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-dau-nhu-mo-cung-man-united-hlv-erik-ten-hag-van-chua-man-nguyen-a544368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan