+Aa-
    Zalo

    Khởi kiện người tung tin đồn Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn

    ĐS&PL Đứng trước những tin đồn thất thiệt, công ty chủ quản của cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận và kiên quyết sử dụng biện pháp mạnh tay với người tung tin.

    Theo một video lan truyền gần đây trên YouTube cho biết cuộc hôn nhân của Hyun Bin và Son Ye Jin đang gặp trục trặc và e rằng Ye Jin dự định sẽ đệ đơn ly hôn với Hyun Bin vào tháng tới.

    Đoạn video cho rằng Hyun Bin có vấn đề về cờ bạc và đã mất 3 tỷ won do đầu tư chứng khoán thất bại. Họ cũng nói rằng nam diễn viên đã mắc nợ và kết quả là phải nhờ Ye Jin giúp đỡ về tài chính.

    Được biết, video được đăng vào ngày 15/3 và hiện đã có 394 nghìn lượt xem tính đến thời điểm này.

    khoi kien nguoi tung tin don hyun bin va son ye jin ly hon 1
    Tin đồn Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn bất ngờ được đăng tải trên YouTube.

    Đứng trước thông tin trên, Công ty quản lý của Hyun Bin, VAST Entertainment, đã giải quyết những tin đồn vào sáng ngày hôm nay, phía công ty nói rằng: "Gần đây có tin tức giả mạo trên YouTube và chúng tôi đã yêu cầu gỡ video xuống".

    Đặc biệt, công ty chủ quản của cặp đôi quyết định sử dụng biện pháp mạnh tay, hành động pháp lý đối với YouTuber đã đăng tải đoạn video.

    Hơn nữa, phía MS Team – công ty chủ quản của Son Ye Jin cho biết: “Đây là tin tức giả vô lý, chúng tôi sẽ xem xét các biện pháp cần thực hiện trong nội bộ”.

    khoi kien nguoi tung tin don hyun bin va son ye jin ly hon 2
    Công ty chủ quản của cả hai phủ nhận tin đồn, yêu cầu gỡ bỏ nội dung.

    Son Ye Jin và Hyun Bin kết hôn vào tháng 3/2022 sau hơn 1 năm công khai tình cảm. Cả hai đón con trai đầu lòng hồi tháng 11 cùng năm.

    Son Ye Jin sinh năm 1982, ghi dấu với phim Hương mùa hè, Cổ điển, Tuyết tháng tư, Và em sẽ đến... Hyun Bin được yêu thích nhờ các phim như Tôi là Kim Sam Soon, Thế giới họ đang sống, Khu vườn bí mật... 

    Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn vào tháng 3/2022. Đến tháng 6, cặp đôi xác nhận chuẩn bị đón con đầu lòng. Son Ye Jin hạ sinh con trai đầu lòng vào ngày 27/11 cùng năm trong sự chúc mừng của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và những người hâm mộ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-kien-nguoi-tung-tin-don-hyun-bin-va-son-ye-jin-ly-hon-a569493.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan