+Aa-
    Zalo

    Khời nghiệp mùa thất nghiệp - Tìm cơ hội trong thách thức

    • DSPL
    ĐS&PL Dù đang trải qua những ngày tháng khó khăn của dịch bệnh, nhưng tinh thần khởi nghiệp vẫn luôn bùng cháy trong các cô gái của Magic Skin. Nếu biết nắm bắt cơ hội, bạn hoàn toàn có thể là một “phượng hoàng tái sinh trong tro tàn".
    anh thumb

    Dự án khởi nghiệp mùa thất nghiệp - dự án lớn của Magic Skin.

    Kinh doanh online được coi là 1 trong những ngành nghề “hot trend" trong thời điểm này. 

    Với việc hạn chế tiếp xúc với nhiều người, hạn chế ra ngoài, hàng quán đóng cửa thì đây là một kênh bán hàng được ưu tiên nhất hiện nay. Không chỉ là 1 trong số nghề “hot trend" trong mùa dịch, kinh doanh online còn là xu hướng đang và sẽ tiếp tục bùng nổ trong thời kỳ 4.0. 

    anh 1

    Tuy nhiên, để khởi nghiệp kinh doanh online thành công, bạn cần phải đi đúng hướng: kinh doanh đúng sản phẩm, marketing đúng cách và bán hàng đúng quy trình. Magic Skin là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thị trường kinh doanh online hiện nay. Với mong muốn giúp đỡ mọi người có thu nhập ổn định, có định hướng đúng chuẩn về kinh doanh online, dự án “Khởi nghiệp mùa thất nghiệp" đã ra đời. Diễn giả, chủ tịch Đào Minh Châu là người trực tiếp đứng đầu trong dự án lần này. Và đã thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người.

    anh 2

    Đào tạo trực tuyến - điểm nhấn khác biệt trong dự án khởi nghiệp của Magic Skin.

    Dự án lần này của Magic Skin được diễn ra bằng những buổi đào tạo trực tuyến xuyên suốt. Mở đầu là chương trình đào tạo của chính diễn giả, chủ tịch Đào Minh Châu với hàng nghìn người tham gia trực tuyến.

    anh 3

    Hội thảo trực tuyến chia sẻ cơ hội kinh doanh mùa dịch cùng Magic Skin. Đồng thời, là đào tạo kỹ năng hệ thống và lan tỏa những giá trị bền vững của thương hiệu. Đào Minh Châu đã cho tất cả học viên một bầu không khí bùng nổ và tâm huyết nhất. Không chỉ là truyền đạt những kiến thức trong kinh doanh, các tuyệt chiêu bán hàng, nhân bản đội nhóm.

    anh 4

    Tiếp đó, dự án cho thấy sự bùng cháy khi diễn ra liên tiếp hàng loạt các hội thảo trực tuyến đến từ các Founder, CEO của Magic Skin. Trong khuôn khổ chương trình, Magic Skin đã mang đến những cơ hội kinh doanh online thành công trong thời điểm khó khăn hiện tại cho rất nhiều người. Thu hút hàng trăm thành viên mới gia nhập hệ thống Magic Skin ngay trong và sau các buổi hội thảo.

    Chiến lược Marketing bài bản giúp kinh doanh online mùa dịch dễ hơn bao giờ hết.

    Nhận thấy Marketing là một phần không thể thiếu trong kinh doanh online. Trong mùa dịch này, Magic Skin vẫn luôn chú trọng, đẩy mạnh các chương trình Marketing lớn, nhỏ để quảng bá hình ảnh của thương hiệu đến nhiều người hơn nữa.

    anh 5

    Là một thương hiệu mỹ phẩm Việt lâu đời, Magic Skin phần nào cho thấy sự thấu hiểu của khách hàng. Từng nhu cầu, mong muốn hay thậm chí thói quen riêng biệt của khách hàng các địa phương khác nhau. Do đó, Magic Skin luôn không ngừng cải tiến các chiến lược phù hợp và đào tạo cho hệ thống, đại lý khắp cả nước. Để thương hiệu ngày càng gần hơn với khách hàng.

    Magic Skin – thương hiệu mỹ phẩm Việt mở ra cơ hội kinh doanh cho hàng triệu cô gái

    Được biết, đây là thương hiệu mỹ phẩm Made in Việt Nam. Công ty có trụ sở chính nằm tại Khu đô thị The Manor Central Park, ngụ tại Nguyễn Xiển – Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội. 

    anh sp

    Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu. Cùng sự nghiên cứu của các chuyên gia làm đẹp. Magic Skin đã cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng. Đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe, mang đến lựa chọn đa dạng cho các tín đồ làm đẹp. Bên cạnh đó, Magic Skin còn là thương hiệu mỹ phẩm top đầu trong lĩnh vực kinh doanh online với hệ thống trải khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. 

    Chiến Thắng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-nghiep-mua-that-nghiep-tim-co-hoi-trong-thach-thuc-a513514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.