+Aa-
    Zalo

    Khối tài sản đáng mơ ước của Nhật Kim Anh sau khi ly hôn

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ là nghệ sĩ nổi tiếng, Nhật Kim Anh còn rất thành công trong công việc kinh doanh. Bởi thế, không ngạc nhiên khi cô sở hữu khối tài sản kếch xù...

    Không chỉ là nghệ sĩ nổi tiếng, Nhật Kim Anh còn rất thành công trong công việc kinh doanh. Bởi thế, không ngạc nhiên khi cô sở hữu khối tài sản kếch xù nhiều người ngưỡng mộ.

    Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh.

    Nhật Kim Anh là một trong những người đẹp đa tài của showbiz Việt. Cô tạo dựng tên tuổi với vai trò ca sĩ, được đánh giá cao về diễn xuất và là bà chủ của công ty kinh doanh mỹ phẩm có hàng chục chi nhánh, đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc.

    Bởi vậy, sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, Nhật Kim Anh đã sở hữu khối tài sản "khủng" với biệt thự sang trọng, xe hơi bạc tỷ cùng hàng loạt món đồ hàng hiệu với giá vô cùng đắt đỏ.

    Đặc biệt, đây là những tài sản cô có được do tự mình lao động kiếm ra chứ không phải nhờ người chồng cũ là doanh nhân.

    Giữa tháng 3/2019, một thời gian sau khi công khai chuyện ly hôn, Nhật Kim Anh khiến người hâm mộ trầm trồ khi khoe căn biệt thự hoành tráng mới tậu tại huyện Bình Chánh, TP. HCM cùng với bữa tiệc tân gia tổ chức như đám cưới. Được biết, căn biệt thự rộng 200m2 này có vị trí đắc địa, hướng nhìn đẹp, gần công viên, thuận tiện cho sinh hoạt.

    Nữ ca sĩ tiết lộ, khi mua lại ngôi nhà, cô hoàn toàn tự thiết kế và cấu trúc lại theo ý thích. Nhật Kim Anh mất khoảng 5 tháng để giám sát thi công từ xa và nhiều lần yêu cầu thợ làm lại vì không ưng ý.

    Căn biệt thự của Nhật Kim Anh có view đẹp, hồ cá Koi sang chảnh.

    Điểm nhấn trong khu biệt thự này là hồ cá rộng đẹp bao quanh nhiều cây cối tạo sự tươi mát, thoáng đãng cho ngôi nhà. Một bàn uống trà cũng được đặt tại đây để nữ ca sĩ cùng bạn bè có thể ngồi tán gẫu cùng nhau.

    Trước đó, cô ở một căn nhà nhỏ tại quận 5. Sau này cô bán căn đó, lấy tiền gộp vào sổ tiết kiệm tích góp sau nhiều năm làm nghề để mua nhà mới và mất 5 tháng thiết kế nhà theo ý thích.

    Khi được hỏi về trị giá của căn nhà, nữ ca sĩ từ chối trả lời với lý do không thích khoe khoang. Tuy nhiên, một số ý kiến ước đoán căn biệt thự của nữ diễn viên có giá trị lên tới gần 1 triệu USD.

    Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh gặt hái được những thành công nhất định trong sự nghiệp kinh doanh. Năm 2017, cô ra mắt công ty mỹ phẩm riêng. Tới nay, công ty mỹ phẩm của Nhật Kim Anh đã có hàng chục chi nhánh, đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc. Những sản phẩm của cô đều được khán giả đón nhận nhiệt tình.

    Sau khi công việc kinh doanh mỹ phẩm ổn định, Nhật Kim Anh tiếp tục mở công ty yến sào. Trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên chia sẻ: “Hiện tại, tâm trí và sức lực 60% của tôi dành cho kinh doanh, còn lại khoảng 40% dành cho nghệ thuật. Cũng bởi phim ảnh và ca nhạc ngày nay không còn sung như trước, nên tôi nghĩ, khi được dịp làm quen với mô hình kinh doanh thì cứ thử, cứ mạnh dạn ắt sẽ có chút thành công để còn yên tâm với nghệ thuật mà mình đã trót mang”.

    Để thuận tiện cho việc di chuyển, Nhật Kim Anh hiện đang sở hữu một chiếc xe hơi dù nữ ca sĩ không tiết lộ thông tin giá tiền nhưng nhìn vào đủ thấy chiếc xế hộp không hề rẻ chút nào.

    Ngoài nhà riêng, xe hơi, công ty riêng, Nhật Kim Anh cũng nâng tầm hình ảnh của bản thân bằng việc sử dụng hàng hiệu đắt đỏ. Nữ ca sĩ sở hữu tủ đồ với nhiều trang phục, giày và túi xách hàng hiệu sang chảnh.

    Mới đây, trên trang facebook cá nhân, ca sĩ Nhật Kim Anh lên tiếng xin lỗi vì phải hủy loạt show để giải quyết sự cố bị trộm đột nhập nhà.

    "Rất xin lỗi các bầu show vì vừa qua phải hủy hàng loạt các công việc để lo vụ trộm đột nhập vào nhà và phải làm việc với cơ quan chức năng! Rất mong các anh chị thông cảm cho sự cố này mà mình không đúng hẹn với các anh chị được. Giờ chỉ mong cơ quan công an giúp mình tìm được thủ phạm" - nữ ca sĩ chia sẻ.

    Trước đó, tối 14/7, ca sĩ Nhật Kim Anh đến công an trình báo bị trộm đột nhập vào biệt thự ở ấp 4A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.

    Theo trình báo, két sắt ở phòng ngủ bị cạy phá, mất số tài sản tổng trị giá khoảng 5 tỉ đồng, gồm: 100 lượng vàng SJC, 500 triệu đồng tiền mặt và ngoại tệ, 1 nhẫn đính kim cương trị giá 1 tỷ đồng.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-tai-san-dang-mo-uoc-cua-nhat-kim-anh-sau-khi-ly-hon-a284497.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan