Khối tài sản đáng ngưỡng mộ của Minh Hằng trước khi kết hôn


Thứ 5, 17/03/2022 | 10:30


Cùng sự kiện

Trước thông tin chuẩn bị kết hôn, cộng đồng mạng không khỏi tò mò trước khối tài sản mà nữ ca sĩ - diễn viên Minh Hằng đang sở hữu.

Tối ngày 14/3, nữ ca sĩ - diễn viên Minh Hằng khiến mạng xã hội dậy sóng khi báo tin vui, cô được bạn trai đại gia cầu hôn trên du thuyền với hoa và nhẫn kim cương. Diễn viên Bẫy ngọt ngào còn tiết lộ, cô và bạn trai sẽ chính thức về chung một nhà vào tháng 6 tới.

Chuyện làng sao - Khối tài sản đáng ngưỡng mộ của Minh Hằng trước khi kết hôn
Minh Hằng được bạn trai cầu hôn đúng dịp Valentine trắng.

Ngay lập tức, thông tin trên khiến bạn bè và khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành sự tò mò về danh tính của người mới cầu hôn thành công Minh Hằng là ai. 

Được biết, bạn trai hơn Minh Hằng 10 tuổi. Anh từng xuất hiện trong nhiều hình ảnh của người đẹp khi đi du lịch nước ngoài, tuy nhiên trước đó cô cũng không chia sẻ quá rõ về nửa kia.

Nhiều người cũng bày tỏ sự tò mò về gia thế của ông xã Minh Hằng và không khỏi choáng ngợp trước khối tài sản đáng mơ ước khi cặp đôi về chung một nhà. 

Chuyện làng sao - Khối tài sản đáng ngưỡng mộ của Minh Hằng trước khi kết hôn (Hình 2).
Minh Hằng được biết đến là một ngôi sao đa tài, cô không ngại thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Bắt đầu sự nghiệp ở tuổi 16, Minh Hằng lăn lộn trong giới giải trí ở nhiều lĩnh vực như ca hát, đóng phim, người mẫu và ban giám khảo gameshow mới có được số tài sản "khủng" ở tuổi 35.

Minh Hằng gia nhập làng giải trí từ năm 16 tuổi với tư cách ca sĩ. Sau một thời gian, có chỗ đứng trong âm nhạc, Minh Hằng lấn sân lĩnh vực diễn xuất và may mắn bật lên nhờ bộ phim Gọi giấc mơ về, sau đó là Vừa đi vừa khóc, Ngôi nhà hạnh phúc, Sắc đẹp ngàn cân...Cô cũng dành khá nhiều giải thưởng danh giá ở lĩnh vực này.

Chuyện làng sao - Khối tài sản đáng ngưỡng mộ của Minh Hằng trước khi kết hôn (Hình 3).
Diễn xuất của Minh Hằng được nhiều nhận xét tích cực. 

Gần 20 năm trong nghề, Minh Hằng hiện tại là ngôi sao hạng A được trả cát-xê cao ngất ngưởng. Nữ ca sĩ xinh đẹp đã đút túi vài tỷ đồng chỉ cho việc ngồi "ghế nóng" chương trình The Face Vietnam. Cô cũng từng cầm trịch 2 chương trình ăn khách là Bước nhảy hoàn vũ phiên bản trưởng thành và phiên bản nhí.

Chuyện làng sao - Khối tài sản đáng ngưỡng mộ của Minh Hằng trước khi kết hôn (Hình 4).
Nữ ca sĩ sinh năm 1986 thử sức ở vai trò giám khảo. 

Người đẹp được đánh giá cao ở khoản thử thách bản thân ở nhiều lĩnh vực mới. Ngay khi sự nghiệp diễn viên, người mẫu đã chín muồi, Minh Hằng chuyển sang mảng sản xuất phim. Màn chào sân Bẫy Ngọt Ngào của nhà sản xuất phim Minh Hằng kiêm nữ chính tuy không quá bùng nổ nhưng đã giúp Minh Hằng khẳng định được tài năng. Doanh thu 61 tỷ đồng hứa hẹn một tương lai tươi sáng của cô tại vùng đất màu mỡ này.

Sở hữu nhan sắc rạng rỡ cùng vóc dáng đáng mơ ước, Minh Hằng là cái tên được nhiều nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng”. Cô hiện là gương mặt đại sứ của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Từng có thông tin nữ ca sĩ nhận được hợp đồng quảng cáo dầu gội có giá trị khoảng 1,3 tỷ đồng, theo Thể thao & Văn hóa. 

Khán giả truyền hình có lẽ không còn xa lạ trước hàng loạt quảng cáo về mỹ phẩm, trang sức, xe gắn, kem chống nắng… của Minh Hằng. Trong một lần trả lời phỏng vấn, Minh Hằng tự tin khẳng định không phải ngẫu nhiên cô được mệnh danh là “Nữ hoàng quảng cáo”. Điều này đủ cho thấy cô kiếm được rất nhiều tiền từ việc nhận quảng cáo cho các nhãn hàng. 

Cô có nhiều cơ ngơi đắt giá, trong đó phải kể đến căn biệt thự tại quận 2 được xây dựng trên mảnh đất rộng vài trăm mét vuông, theo phong cách hoàng gia cầu kỳ với giá trị lên đến triệu USD. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu một căn hộ rộng gần 125m2 có view khá đẹp. Theo đồn đoán, cơ ngơi này của nữ ca sĩ có giá khoảng 20 tỉ đồng, theo Thanh Niên.

Chuyện làng sao - Khối tài sản đáng ngưỡng mộ của Minh Hằng trước khi kết hôn (Hình 5).
Căn biệt thự "khủng" của "bé Heo". 

Minh Hằng cũng sở hữu cho mình bộ sưu tập xế hộp đắt tiền, trong đó phải kể đến chiếc Mercedes GLS 450 màu đen có giá khoảng 5 tỉ đồng. Trước đó, người đẹp từng chi 6 tỉ đồng để sở hữu một chiếc xe hạng sang và một xế hộp khác có giá 2,5 tỉ đồng.

Chuyện làng sao - Khối tài sản đáng ngưỡng mộ của Minh Hằng trước khi kết hôn (Hình 6).
Giọng ca Người vô hình "check-in" trong xế hộp sang trọng.
Chuyện làng sao - Khối tài sản đáng ngưỡng mộ của Minh Hằng trước khi kết hôn (Hình 7).
Những món đồ hàng hiệu không còn quá xa lạ với Minh Hằng.

Minh Hằng còn gây choáng khi xuất hiện với những chiếc túi xách, kính mát, đồng hồ hay những bộ trang phục hàng hiệu có giá từ vài chục triệu đến hàng tỉ đồng. Còn nhớ năm 2018, Phụng của Gọi giấc mơ về khiến người hâm mộ xôn xao khi khoe chiếc nhẫn kim cương khủng hình trái tim trên tay. Nhiều người cho rằng chiếc nhẫn này có giá lên đến hàng chục tỉ đồng.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-tai-san-dang-nguong-mo-cua-minh-hang-truoc-khi-ket-hon-a531322.html