+Aa-
    Zalo

    Khối tài sản hơn nửa tỷ USD của vợ chồng Jennifer Lopez

    ĐS&PL Vợ chồng ca sĩ "On The Floor" sở hữu tổng tài sản 550 triệu USD, phần lớn trong số đó là bộ sưu tập đất đai, dinh thự khắp nước Mỹ.

    Theo South China Morning Post, Jennifer Lopez đồng hạng 7 với Barbra Streisand trong danh sách 12 nữ ca sĩ giàu nhất thế giới. Sở hữu tổng tài sản 400 triệu USD, thu nhập chính của cô đến từ việc đi hát, đóng phim.

    Ngoài ra, Jennifer Lopez lấn sân sang thiết kế thời trang, sản xuất chương trình truyền hình và khiêu vũ.

    Chỉ trong 40 phút biểu diễn tại tiệc sinh nhật ở Macau, Jennifer Lopez có thể kiếm 1,75 triệu USD, hay dễ dàng đút túi cát-xê 1,2 triệu USD khi xuất hiện trong bữa tiệc của tỷ phú người Nga Andrei Melnichenko.

    Trong khi đó, Forbes ước tính Ben Affleck đang nắm giữ khoảng 150 triệu USD, hoặc hơn. Con số này được tích lũy sau nhiều năm anh tham gia phim, đóng quảng cáo và kha khá hợp đồng thương mại khác. 

    Thực tế, Affleck có thể đã giàu hơn nếu không trải qua giai đoạn sa sút sự nghiệp vì nghiện ngập và phải đi điều trị.

    khoi tai san hon nua ty usd cua vo chong jennifer lopez
    Cặp diễn viên thường xuyên thể hiện cử chỉ tình cảm sau khi yêu lại từ đầu - Nguồn: Just Jared.

    Vào thời đỉnh cao, anh kiếm được 15-20 triệu USD/phim. Vai Batman trong Batman v Superman đã mang về cho Affleck tấm séc thù lao lớn nhất sự nghiệp - 43 triệu USD.

    Như vậy, khi về chung nhà, vợ chồng Jennifer Lopez nắm giữ hơn 550 triệu USD, trở thành một trong những bộ đôi giàu nhất Hollywood.

    Vào tháng 7/2022, Jennifer Lopez và Ben Affleck đã tổ chức một đám cưới bí mật. Điều đặc biệt, người chồng đầu tiên của nữ ca sĩ - Ojani Noa - đã gửi lời chúc phúc tới cặp đôi.

    Tuy nhiên anh cũng tỏ ra ngờ vực trước cuộc hôn nhân này. Theo đó, chồng cũ của Jennifer Lopez cho rằng nữ ca sĩ không phải kiểu người có thể "sở hữu" một cuộc hôn nhân bền chặt.

    khoi tai san hon nua ty usd cua vo chong jennifer lopez2
    Ben Affleck hôn vợ ở lễ trao giải Grammy lần thứ 65, hôm 6/2 - Nguồn: New York Post.

    Ojani Noa cho rằng anh hiểu con người của giọng ca On The Floor rõ hơn ai hết. Đây cũng là nguyên nhân khiến anh cho rằng nữ ca sĩ/diễn viên sẽ còn tiếp tục... ly hôn rồi lại kết hôn trong thời gian tới.

    Đồng thời, anh cũng cho rằng nam tài tử Ben Affleck là một chàng trai tốt. Tuy nhiên, anh nghĩ rằng Jennifer sẽ kết hôn khoảng 7 đến 8 lần trong cuộc đời của cô.

    Được biết, chỉ một tháng sau khi kết thúc với Alex Rodriguez – hôn phu cũ của Jennifer Lopez, Jennifer Lopez hẹn hò tài tử Ben Affleck - bạn trai đầu thập niên 2000 của cô. Giọng ca Let’s Get Loud nhận lời cầu hôn của Ben hồi tháng 4 năm nay và kết hôn vào tháng 7.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-tai-san-hon-nua-ty-usd-cua-vo-chong-jennifer-lopez-a565361.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan