+Aa-
    Zalo

    Khối tài sản khổng lồ của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh khi về chung nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều người hâm mộ tò mò về khối tài sản của cầu thủ Duy Mạnh và bạn gái khi cặp đôi về chung một nhà.

    Không chỉ được ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp như mơ bên cạnh bạn gái xinh xắn, nhiều người hâm mộ còn tò mò về khối tài sản của cầu thủ Duy Mạnh và bạn gái khi cặp đôi chính thức về chung một nhà.

    Bên cạnh kĩ năng chơi bóng tốt cùng vẻ ngoài lãng tử, đẹp trai, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội FC) còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có mối tình đẹp bên bạn gái.

    Tối ngày 1/1, Mạnh "gắt" khiến nhiều người hâm mộ xôn xao bởi khoảnh khắc cầu hôn bạn gái tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM). 

    Trên mạng xã hội, nhiều bạn bè cùng người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng đến nam cầu thủ của đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Duy Mạnh cũng đã tranh thủ "đặt cọc" hội bạn thân trong đội tuyển Việt Nam bê tráp trong dịp ăn hỏi sắp tới của anh.

    Vợ sắp cưới của Duy Mạnh là Nguyễn Quỳnh Anh (SN1996). Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn cùng vẻ đẹp ngọt ngào, gia thế Quỳnh Anh cũng không phải dạng vừa. Bố cô là cựu chủ tịch CLB Bóng đá Sài Gòn. Hiện nay gia đình Quỳnh Anh đang sở hữu một công ty thương mại kinh doanh mặt hàng ô tô, xe máy, kinh doanh phụ tùng và buôn bán thực phẩm, đồ uống.

    Không chỉ được ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp như mơ bên cạnh bạn gái xinh xắn, nhiều người hâm mộ cũng không xuýt xoa bởi số tài sản của họ sở hữu khi chính thức về chung một nhà cũng không phải dạng vừa.

    Cách đây không lâu, Quỳnh Anh - Duy Mạnh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cùng "tậu" xế sang.

    Chiếc xe của 2 người là Mercedes GLC 300, có giá trị lên tới 3 tỷ đồng.

    Đầu năm 2019, Quỳnh Anh khoe ảnh nội thất bên trong căn hộ của Duy Mạnh. Có lẽ vì đã lên kế hoạch về chung nhà từ lâu nên cặp đôi đã tậu ngay một căn hộ siêu "xịn". 

    Chính tay Quỳnh Anh sắp xếp, bày biện đồ đạc trong nhà và "khoe" thành quả của mình trên mạng xã hội.

    Nếu bạn trai đi đá bóng và có thành tích đáng nể ở đội tuyển quốc gia và CLB Hà Nội thì Quỳnh Anh cũng chứng minh năng lực bản thân ở lĩnh vực kinh doanh. Quỳnh Anh cùng chị gái đang thành công trong việc kinh doanh thời trang, mỹ phẩm. Hotgirl 9X đã từng khoe ảnh mở thêm một cửa hàng trên con phố đắt đỏ ở trung tâm Hà Nội phục vụ kinh doanh, đủ thấy tiềm lực kinh tế không phải dạng vừa.

    Dù gia thế giàu có nhưng Quỳnh Anh rất độc lập trong kinh tế và cuộc sống. Trước đó, hình ảnh gái xinh này khoe thu nhập mỗi ngày lên tới gần 80 triệu từng làm bao người xuýt xoa.

    Con nhà giàu lại tự tay kiếm được nhiều tiền, Quỳnh Anh chi rất mạnh tay cho việc sắm hàng hiệu. Bên cạnh những món quà đắt đỏ do bạn trai tặng, cô nàng cũng tự thưởng cho bản thân phụ kiện đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Louis Vuitton,...

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-tai-san-khong-lo-cua-cau-thu-do-duy-manh-va-ban-gai-quynh-anh-khi-ve-chung-nha-a307069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan