+Aa-
    Zalo

    Khối tài sản không phải ai cũng biết của sao Việt chuyên hát hội chợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lý Hải, Lâm Chấn Khang. Khởi My… là những ca sĩ thường xuyên đi diễn ở sân khấu hội chợ với thu nhập khủng và được nhiều khán giả tỉnh biết đến.

    Lý Hải, Lâm Chấn Khang. Khởi My… Là những ca sĩ thường xuyên đi diễn ở sân khấu hội chợ với thu nhập khủng và được nhiều khán giả tỉnh biết đến.

    Lý Hải


    Lý Hải là một trong những ca sĩ "bình dân" đươc đông đảo khán giả biết đến. Sự thành công của series ‘’Trọn đời bên em’’ đã khiến Lý Hải trở thành trở thành một trong những nam ca sĩ ăn khách nhất thời điểm những năm 2000, đặc biệt là đối với khán giả miền Tây Nam Bộ.


    Hồi mới vào nghề, Lý Hải chỉ nhận được cát xê 80.000 đồng, thậm chí có những lúc anh còn phải cầm cố nhà cửa để tiếp tục sự nghiệp. Tuy nhiên, con đường ca hát và công việc kinh doanh đã giúp Lý Hải có một cơ ngơi nhiều người phải ngưỡng mộ.


    Trong số tài sản có giá trị của Lý Hải, phải kể đến căn biệt thự được định giá 2 triệu USD (khoảng 40 tỷ đồng thời điểm đó), được xây dựng hoành tráng. Căn biệt thự nhà Lý Hải nằm trên đường 3/2, quận 10, TP.HCM, một trong những cung đường đẹp, lớn và đắt đỏ nhất Sài Gòn. Căn nhà có 3 tầng, được trang bị đầy đủ tiện nghi với gia đình đông người của Lý Hải - Minh Hà.



    Thời trẻ, Lý Hải cũng đã tỏ ra rất thích thú với những siêu xe đắt tiền. Năm 2016, Lý Hải đã chi tới 15 tỷ đồng để sản xuất bộ phim Lật mặt 2, trong đó, anh không tiếc tiền mua xe về chỉ để ‘’phá’’. Nhưng chỉ sau 3 ngày công chiếu, bộ phim đã thu về 25 tỷ đồng. Tuy giàu có nhưng vợ chồng Lý Hải - Minh Hà lại có cuộc sống giản dị.

    Khởi My

    Chỉ hát ở những sân khấu hội chợ, bình dân nhưng cát-xê của Khởi My luôn cao ngất ngưởng. Khởi My từng chia sẻ rằng không sợ biệt danh “ngôi sao hội chợ” mà nhiều người gán cho mình.



    Không chỉ có một cộng đồng fan đông đảo, nữ ca sĩ nổi tiếng là sao Việt thân thiết với fan và chiều fan vô cùng, Khởi My tiết lộ những lần lưu diễn tỉnh đã tạo cơ hội cho cô cùng fanclub có nhiều hoạt động bên nhau.


    Sau 10 năm gia nhập làng giải trí, từ một cô bé từng có cuộc sống chật vật cùng mẹ ở miền quê nghèo, Khởi My nay đã có cuộc sống đầy đủ với nhà đẹp, xe sang.

    Lâm Hùng

    Lâm Hùng là một trong những giọng ca quen thuộc và gắn bó với các sân khấu hội chợ ở miền Tây được hơn 10 năm nay. Nam ca sĩ gốc Kiên Giang còn được đông đảo bà con miền Tây dành tặng biệt danh “Đệ nhất miền Tây”.


    Lâm Hùng chia sẻ, trong 15 năm ca hát, anh đã đổi xe 17 lần. Ngoài sở thích sưu tầm, trải nghiệm những chiếc xe hơi mới thì có thời điểm vì cần tiền, anh phải bán xe để mua nhà hoặc thực hiện album ca nhạc.


    "Xe sang hiệu gì từ Rolls Royce, BMW, Audi, Lexus, Mercedes, Cadillac... tôi đều từng sở hữu", anh nói. Lâm Hùng cũng hạn chế nhậu nhẹt, không hút thuốc lá để dành tiền mua sắm những vật dụng mình thích.

    Lâm Chấn Huy

    Nam ca sĩ xuất thân từ Hà Tĩnh, để nuôi giấc mơ vào ĐH Kiến trúc, anh phải đi hát nhiều nơi và anh từng bị mọi người xua đuổi, đánh đập thậm chí là phải kiếm tiền bằng việc đi hát lót…


    Sau gần 10 năm theo nghề ca hát Lâm Chấn Huy đã tậu được nhà ở quận Tân Bình, TP.HCM, xây nhà cho bố mẹ ở quê. Tuy nhiên, hơn một năm nay vì có nhiều show diễn ở khu vực phía Bắc nên anh đã tậu thêm một căn nhà nằm trên đường Đại La, Hà Nội.


    Lâm Chấn Huy là một người khá duy tâm, vậy nên anh không ngại chi để trang trí cho phòng khách của mình một bức tượng Phật Bà Quan Âm cùng 12 con Giáp bằng ngọc và đá quý được bày khá trang trọng, đẹp mắt.

    Châu Gia Kiệt


    Ca sĩ Châu Gia Kiệt sinh năm 1980, tại TP HCM. Giữa thập niên 2000, anh là giọng ca ăn khách của dòng nhạc trẻ, thường lưu diễn ở các tỉnh thành. Anh từng phát hành các album: Tình như mây khói, Đời và Bạn, Anh chàng đẹp trai, Phũ phàng, Kiếp đam mê... Nam ca sĩ cũng diễn trong phim truyền hình nhiều tập Chuyện tình yêu.


    Dù ít xuất hiện trước truyền thông nhưng mới đây giọng ca 8x đã khoe chốn đi về suốt 5 năm qua của anh. Nam ca sĩ mua nhà vào năm 2012 với giá 5 tỷ đồng, hiện tại anh sống một mình trong căn hộ chung cư 85 mét vuông đầy đủ tiện nghi, bài trí đơn giản ở quận hai, TP HCM.

    Lâm Chấn Khang

    Nam ca sĩ gốc Cần Thơ này cũng là một trong những “ngôi sao hát hội chợ” được đông đảo bà con yêu mến.


    Ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, thế nên nhiều khán giả vô cùng bất ngờ khi biết Lâm Chấn Khang là tác giả của loạt phim ca nhạc bình dân đang có lượng view thuộc hàng trăm triệu trên youtube, không thua kém gì Sơn Tùng MTP. Là một ca sĩ "bình dân" nhưng Lâm Chấn Khang thường xuyên sang nước ngoài biểu diễn như ở Úc hay Trung Quốc...

    Nhóm HKT


    Khi ra mắt khán giả vào năm 2009, HKT bị coi là một "thảm họa Vpop" bởi phong cách không giống ai của mình. Tuy vậy, nhóm vẫn vô cùng đắt khán giả tỉnh. Ở các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long hay Tây Bắc đều là những địa điểm HKT được khán giả tại đây chào đón.

    Sau 11 năm hoạt động với sự thay đổi các thành viên thì hiện tại, HKT là nhóm nhạc được đông đảo mọi người biết tới bởi sự "bình dân" của mình. Các thành viên HKT cũng đã có sự thay đổi đáng kể về ngoại hình, trở nên vô cùng bảnh bao và bắt mắt không thua kém gì những ca sĩ Việt Nam khác.

    Hồ Việt Trung


    Hồ Việt Trung là một ca sĩ tự do, anh vốn là một cái tên không nổi bật lắm trong làng nhạc Việt, thế nhưng, trong khoảng thời gian gần đây, nam ca sĩ Hồ Việt Trung đã được nhắc đến khá liên tục ở trong cộng đồng của fan yêu nhạc. Anh đã tốt nghiệp được trường đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội ở tại Hà Nội nhưng sau đó anh lại đi vào Sài Gòn để lập nghiệp.


    Ca sĩ Hồ Việt Trung đã phát hành rất nhiều sản phẩm âm nhạc như Chắc chắn anh sẽ quên em, Chỉ là ảo giác… Đồng thời anh đã sáng tác ca khúc cho vài ca sĩ có tên tuổi trong giới âm nhạc.

    Hồ Việt Trung là cái tên ăn khách của thị trường miền Tây, miền Trung nhờ nhiều bài hit của dòng nhạc trẻ, trong đó không thể không nhắc đến chuỗi phim ngắn hài - ca nhạc Giải cứu tiểu thư.

    (Tổng hợp)

    Đồng Trang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-tai-san-khong-phai-ai-cung-biet-cua-sao-viet-chuyen-hat-hoi-cho-a186271.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan