+Aa-
    Zalo

    Khối tài sản "khủng" của Tuấn Hưng: Nhà 50 tỷ mặt biển, sắm siêu xe và đồ hiệu không tiếc tiền

    • DSPL
    ĐS&PL Với sự nổi tiếng cùng khả năng kinh doanh giỏi, Tuấn Hưng sở hữu không ít bất động sản cũng như nhiều siêu xe, đồ hiệu đắt tiến.

    Không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật, ca sĩ Tuấn Hưng còn có cuộc sống hôn nhân ngập tràn hành phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Năm 2014, nam ca sĩ và Hương Baby chính thức về chung một nhà. Sau 8 năm bên nhau, cả hai có 2 nhóc tỳ kháu khỉnh. Cũng như để kỷ niệm cột mốc thời gian đáng nhớ đó, tháng 4/2022, Tuấn Hưng căn biệt thự 270 m2 nhìn ra bãi biển An Bàng – Hội An có giá 50 tỷ đồng để tặng vợ.

    khoi tai san khung cua tuan hung nha 50 ty mat bien sam loat do hieu khong tiec tien 01
    Hình ảnh phác thảo căn biệt thử mặt biển trị giá 50 tỷ của Tuấn Hưng.

    Trước đó vào năm 2019, Tuấn Hưng từng khiến tất cả phải trầm trồ khi tậu căn biệt thự tọa lạc tại khu đô thị sang trọng bậc nhất Hà Nội khiến mọi người không khỏi trầm trồ. Với thiết kế theo phong cách châu Âu và vị trí đặc biệt, nhiều người dự đoán căn biệt thự có giá trị không hề nhỏ.

    khoi tai san khung cua tuan hung nha 50 ty mat bien sam loat do hieu khong tiec tien 02
    Căn biệt thự Tuấn Hưng tậu năm 2019 ở Hà Nội.

    Ngoài ra, vợ chồng Tuấn Hưng còn sở hữu một căn nhà ở phố Hàng Khay, Hà Nội, được đặt tên là "Sweet Home" có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng.

    khoi tai san khung cua tuan hung nha 50 ty mat bien sam loat do hieu khong tiec tien 03
    Bên cạnh nhiều bất động sản đắt đỏ, Tuần Hưng còn sở hữu nhiều siêu xe, đồ hiệu đắt tiền.

    Bên cạnh việc sở hữu nhiều bất động sản đắt đỏ, Tuấn Hưng còn được biết đến là một tay chơi xe thứ thiệt trong showbiz Việt. Nhìn vào dàn siêu xe của nam ca sĩ khiến ai cũng phải “nể". Theo đó, giọng ca gốc Hà thành sở hữu chiếc xe Ferrari 488 GTB màu đỏ được anh “tậu" vào năm 2017. Chiếc xe này trị giá lên tới 16 tỷ đồng. Trước đó, anh từng sở hữu nhiều chiếc xe có giá trị khủng như Range Rover Evoque (gần 8 tỷ đồng), Mercedes-Benz S400 (gần 4 tỷ đồng).

    Bên cạnh đó, vợ chồng Tuấn Hưng cũng không ít lần mạnh tay chi tiền để sở hữu hàng loạt món đồ hiệu đắt đỏ. Anh từng tặng bà xã chiếc điện thoại có giá hàng trăm triệu, bộ sưu tập nhiều loại đồng hồ, kính mắt... Đáng chú ý, dịp sinh nhật tuổi 40, nam ca sĩ tự thưởng cho mình chiếc khuyên tai kim cương "khủng" có giá trị hơn 7 tỷ đồng.

    khoi tai san khung cua tuan hung nha 50 ty mat bien sam loat do hieu khong tiec tien 04

    Không chỉ Tuấn Hưng nổi tiếng với mức cát-xê khủng, bà xã của anh cũng là người kinh doanh giỏi. Hương Baby sở hữu salon đắt khách tại Hà Nội, cửa hàng đồ hiệu xách tay và quán bar, hot girl sinh năm 1991 có thêm các trung tâm chăm sóc sắc đẹp và đều rất đông khách. Hay mới đây nhất, hồi tháng 5 vừa qua, vợ chồng Tuấn Hưng vừa sáng lập ra thương hiệu sữa chua trân châu, chỉ sau vài tháng đã có 15 chi nhánh trên toàn quốc.

    Thu Hương từng chia sẻ, sau khi kết hôn, cô ưu tiên hạnh phúc gia đình, biết nhẫn nại và hy sinh nhiều hơn. Cô quan niệm chỉ khi bản thân làm tốt mọi thứ thì cuộc sống mới yên ổn, viên mãn.

    khoi tai san khung cua tuan hung nha 50 ty mat bien sam loat do hieu khong tiec tien 05
    Cuộc sống giàu sang, viên mãn của vợ chồng Tuấn Hưng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-tai-san-khung-cua-tuan-hung-nha-50-ty-mat-bien-sam-sieu-xe-va-do-hieu-khong-tiec-tien-a563808.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan