+Aa-
    Zalo

    Khởi tố 2 "bảo mẫu" đánh đập bé trai 17 tháng tuổi tử vong

    (ĐS&PL) - Thừa nhận hành vi đánh đập, bạo hành khiến bé trai tử vong, Lành và An bị cơ quan điều tra khởi tố, bắt tạm giam.

    Liên quan vụ bé trai P.T.Đ. (17 tháng tuổi, ngụ xã Vạn Điểm, huyện Thường Tín, Hà Nội) bị bạo hành tử vong, ngày 5/3, Công an huyện Thường Tín đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị An (30 tuổi) và Nguyễn Thị Lành (31 tuổi).

    Quá trình đấu tranh với các bị can, công an xác định, sáng 23/2, Đ. được mẹ đưa đến lớp của An và Lành. Đến khoảng 9h, An và Lành đưa các cháu vào buồng ngủ thì Đ. khóc, chạy ra ngoài.Thấy vậy, Lành bực tức, dùng hai tay bế Đ. lên rồi ném xuống làm đầu bé trai đập xuống nền nhà và sau đó dùng tay tát nạn nhân. Trong khi An dùng chân đạp vào bụng, ngực và đá, dẫm vào đầu cháu bé. Đến khoảng 16h30 cùng ngày, bố mẹ bé trai đến đón con thì An và Lành báo lại bé Đ. tự ngã.

    vu be trai 17 thang tuoi tu vong o ha noi hanh trinh lat tay toi ac cua 2 bao mau
    Bị can An (trái) và Lành tại cơ quan điều tra.

    Trong các ngày 24, 25, 26/2, bé trai tiếp tục được đưa đến lớp. Sáng 26/2, An dùng chân đạp vào bụng Đ. khi thấy bé trai khóc. Cú đạp khiến nạn nhân bất tỉnh. Sau đó, An và Lành gọi gia đình cháu bé và cùng đưa nạn nhân đi cấp cứu.

    Dù được chữa trị tích cực nhưng đến chiều 1/3, Bệnh viện Nhi Trung ương trả cháu bé về gia đình vì tiên lượng xấu. Đến tối hôm sau, nạn nhân tử vong. Kết quả khám nghiệm xác định cháu Đ. tử vong vì chấn thương sọ não, chảy máu não, phù não.

    Cơ quan chức năng cũng xác định, cơ sở mầm non của An và Lành không được cấp phép hoạt động và từng bị xử phạt nhiều lần.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-2-ac-mau-danh-dap-be-trai-17-thang-tuoi-tu-vong-a567773.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan