+Aa-
    Zalo

    Khởi tố 2 cha con đánh công an xã

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi xông vào đánh trưởng công an xã bị thương, hai cha con ông Tịnh còn đe dọa và ép đồng chí Quang phải nhận tội Vu khống.

    (ĐS&PL) – Sau khi xông vào đánh trưởng công an xã bị thương, hai cha con ông Tịnh còn đe dọa và ép đồng chí Quang phải nhận tội Vu khống.

    Theo thông tin từ Công an huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 đối tượng Nguyễn Quốc Tịnh (SN 1960) và Nguyễn Quốc Ái (SN 1985, con trai của ông Tịnh) trú tại thôn Quang Thành, xã Đức Lĩnh (Vũ Quang) về tội Chống người thi hành công vụ.

    Theo đó, vào khoảng 17h ngày 19/1/2014, sau khi nhận được tin báo về vụ ẩu đả giữa gia đình ông Tịnh và ông Nguyễn Xuân Lâm, đồng chí Nguyễn Ngọc Quang, Trưởng công an xã Đức Lĩnh đã cùng các công an viên đến hiện trường để điều tra, làm rõ sự việc.

    Khởi tố 2 cha con đánh công an xã
    Đối tượng Tịnh tại cơ quan điều tra.

    Nhiều người dân cho biết, ông Tịnh đã đánh cả vợ và con trai của ông Lâm thương tích, phải cấp cứu tại trạm y tế xã Đức Lĩnh.

    Tuy nhiên, trong quá trình công an xã làm việc tại nhà ông Tịnh, đối tượng này không những không chịu hợp tác mà còn cùng với con trai xông vào đánh đồng chí Quang gây thương tích. Thậm chí, hai cha con ông Tịnh dùng dao đe dọa, bắt đồng chí Quang viết giấy với nội dung là ông Quang vu khống ông Tịnh đánh vợ và con của ông Lâm.

    Chỉ đến khi lực lượng Công an huyện Vũ Quang có mặt tại nhà đối tượng Tịnh thì tình hình trật tự mới ổn định. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý.

    Hồ Thắng – Ngọc Tuấn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-2-cha-con-danh-cong-an-xa-a26165.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nam sinh lớp 9 tử vong sau khi làm việc với công an xã

    Nam sinh lớp 9 tử vong sau khi làm việc với công an xã

    (ĐSPL) – Sáng ngày 31/12, nhiều người dân tập trung tại trụ sở UBND xã Vạn Long yêu cầu làm rõ cái chết của em Tu Ngọc Thạch, học sinh lớp 9, trường TPTH Lương Thế Vinh sau khi được Công an xã mời lên “làm việc” về vụ ẩu đả trước đó.