+Aa-
    Zalo

    Khởi tố 2 nam thanh niên đánh công an vì bị nhắc nhở khi mở loa kẹo kéo lớn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhóm thanh niên tổ chức ăn nhậu, mở loa kẹo hát inh ỏi gây ồn ào nhưng khi bị lực lượng chức năng nhắc nhở thì hùng hổ lao vào đánh người.

    Nhóm thanh niên tổ chức ăn nhậu, mở loa kẹo hát inh ỏi gây ồn ào nhưng khi bị lực lượng chức năng nhắc nhở thì hùng hổ lao vào đánh người.

    Ngày 3/10, thông tin từ Công an quận Sơn Trà TP.Đà Nẵng cho biết, cơ quan điều tra đã có quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng Trần Văn Thủy (24 tuổi) và Trần Công Sơn (27 tuổi, ngụ quận Sơn Trà) về hành vi Chống người thi hành công vụ.

    Đối tượng Trần Văn Thủy (bên trái) và Trần Công Sơn (bên phải). Ảnh: Người Đưa Tin

    Trước đó, khoảng 23 giờ 30 phút khuya 24/9, Trần Văn Thủy (24 tuổi, ngụ tổ 41, P.Mân Thái), Trần Công Sơn (27 tuổi, ngụ tổ 97, P.Thọ Quang), Bùi Thị Kim Lực (33 tuổi, ngụ tổ 6 xã Tiên Ngọc, H.Tiên Phước, Quảng Nam) và Nguyễn Hữu Quyết (28 tuổi, ngụ tổ 31A, P.Mân Thái) nhậu và mở nhạc, hát ồn ào, gây mất an ninh trật tự tại đường Vương Thừa Vũ (P.Phước Mỹ).

    Nhận tin báo từ người dân, tổ công tác 8394 (tuần tra đêm) của Công an P.Phước Mỹ do thượng úy Trần Văn Chánh làm tổ trưởng đến yêu cầu chấm dứt, giải tán ăn nhậu nhưng nhóm này không chấp hành.

    Sơn và Thủy dùng lời thô tục, xúc phạm đến lực lượng chức năng. Thủy còn lớn tiếng thách thức: “Đố ông dám cởi đồ ra đánh tay đôi với tôi”. Sau đó, Thủy lao đến nhưng thượng úy Chánh tránh được. Mọi người thấy vậy liền chạy đến can ngăn. Thế nhưng, Thủy không chịu dừng mà đánh vào mặt, người khiến anh Chánh ngã.

    Thấy đồng bọn gây hấn, Sơn cũng lao đến đánh một dân quân khiến anh này bể mắt kính và bị thương ở mắt trái. Cả 2 nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Theo xác minh của công an, Thủy từng có tiền án về cướp tài sản và cố ý gây thương tích và có tiền sự về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. Còn Sơn có tiền án về tội cố ý gây thương tích.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-2-nam-thanh-nien-danh-cong-an-vi-bi-nhac-nho-khi-mo-loa-keo-keo-lon-a246378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan