+Aa-
    Zalo

    Khởi tố 2 thanh niên đánh thượng úy công an vì dẹp loa kẹo kéo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi Thượng úy Trần Văn Chánh yêu cầu Sơn ngưng dùng loa thùng kẹo kéo để hát hò ầm ĩ thì đối tượng này lao vào đấm vào mặt chiến sĩ đang làm nhiệm vụ đến nhập viện.

    Khi thượng úy Trần Văn Chánh yêu cầu Sơn ngưng dùng loa thùng kẹo kéo để hát hò ầm ĩ thì đối tượng này lao vào đấm vào mặt chiến sĩ đang làm nhiệm vụ đến nhập viện.

    Ngày 3/10, Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Văn Thủy (24 tuổi) và Trần Công Sơn (27 tuổi, ngụ quận Sơn Trà) về hành vi Chống người thi hành công vụ.

    Thủy và Sơn tại cơ quan điều tra. Ảnh: Zing.

    Theo điều tra ban đầu, tối 24/9, Sơn, Thủy cùng hai người khác tổ chức ăn nhậu, mở loa kẹo kéo hát gây ồn ào tại đường Vương Thừa Vũ (phường Phước Mỹ, Đà Nẵng). Đến 23h30, nhóm thanh niên này vẫn chưa nghỉ nên người dân gọi điện thoại báo công an.

    Tổ công tác do thượng úy Trần Văn Chánh làm tổ trưởng nhận được phản ánh của người dân về việc 4 thanh niên tổ chức ăn nhậu, mở loa kẹo hát inh ỏi gây ồn ào tại đường Vương Thừa Vũ (phường Phước Mỹ, Đà Nẵng), nên đến nhắc nhở.

    Tuy nhiên, khi thượng úy Chánh yêu cầu dẹp loa kẹo kéo thì nhóm này phản ứng còn dùng lời lẽ thô tục, xúc phạm lực lượng chức năng.

    Sau đó, Thủy sấn tới dùng tay vả và đấm vào mặt thượng úy Chánh khiến nạn nhân phải nhập viện. Trong lúc này, Sơn cũng lao vào đánh một dân quân Phan Thanh Hưng (19 tuổi) khiến anh này bể mắt kính và bị thương mắt trái, được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Cảnh sát cho biết Thủy từng có tiền án về Cướp tài sản và Cố ý gây thương tích. Sau khi ra tù, Thủy lập gia đình và tiếp tục ăn chơi. Còn Sơn thì chưa có gia đình và có một tiền án Cố ý gây thương tích.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-2-thanh-nien-danh-thuong-uy-cong-an-vi-dep-loa-keo-keo-a246403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan