+Aa-
    Zalo

    Khởi tố 3 đối tượng đấu súng kinh hoàng khiến 1 người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cơ quan công an đã tiến hành khởi tố bị can đối với 3 đối tượng trong vụ nổ súng kinh hoàng tại Nghệ An khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

    (ĐSPL) – Cơ quan công an đã tiến hành khởi tố bị can đối với 3 đối tượng trong vụ nổ súng kinh hoàng tại Nghệ An khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

    Liên quan tới vụ nổ súng kinh hoàng tại Nghệ An, ngày 19/11, tin tức trên Thanh niên cho hay, Công an tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố 3 nghi can liên quan tới vụ nổ súng kinh hoàng tại Nghệ An làm 1 người chết, 2 người bị thương.

    Theo đó, cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Xuân Nam (36 tuổi, ngụ phường Bến Thủy, TP.Vinh, Nghệ An), Hoàng Văn Mạnh (24 tuổi, ngụ xã Hưng Lộc, TP.Vinh) đề điều tra về hành vi giết người. Đối tượng Trần Quốc Đạt (21 tuổi, ngụ xã Hưng Lộc, TP.Vinh) bị khởi tố về hành vi che giấu tội phạm.

    Khởi tố 3 đối tượng trong vụ đấu súng kinh hoàng tại Nghệ An

    3 đối tượng tại cơ quan công an. (Ảnh Zing).

    Trước đó, như đã thông tin về vụ nổ súng trên, vào đêm ngày 4/11, 3 đối tượng trên do Nam cầm đầu đi trên chiếc xe ô tô 4 chỗ đến nhà anh Trần Anh T. (41 tuổi, trú tại nhà số 56, đường Trần Hưng Đạo, thuộc khối 6, phường Đội Cung, Tp Vinh) để giải quyết mâu thuẫn cá nhân.

    Trong lúc trò chuyện với anh T., Nguyễn Xuân Nam rút súng mang theo trong người định bắn anh T., thì anh T. nhanh chóng đỡ lấy súng và gạt đi. Súng phát nổ khiến chị Trần Thị Thu H. (vợ anh T.) đứng gần đó bị trúng đạn, được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên chị H. đã tử vong.

    Gây án xong, Nam và các đối tượng lên xe ô tô bỏ chạy, và chĩa súng về phía sau khiến 2 công nhân đang quét dọn gần đó anh là Đặng Văn Ch. và chị Đinh Thị Ch. khiến 2 người này bị thương nặng.

    Xem video:

    Thông tin mới nhất vụ đấu súng kinh hoàng tại Nghệ An

    Nhận được tin báo lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường. Khám nghiệm nơi diễn ra cuộc đấu súng, công an phát hiện có 3 vết đạn, trong đó có 2 viên đạn găm sâu vào thân cây xoài (gần số nhà 54).

    Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân dẫn đến cuộc nổ súng do nhóm thanh niên có mâu thuẫn từ trước với vợ chồng chị H. nên đã tìm đến nhà để "dằn mặt".

    Tới ngày 7/11, Nam và Mạnh bị bắt khi đang lẩn trốn tại huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Đạt bị bắt tại Vinh.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-3-doi-tuong-dau-sung-kinh-hoang-khien-1-nguoi-tu-vong-a69976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan