+Aa-
    Zalo

    Khởi tố, bắt giam nghi phạm nhiều lần xâm hại con gái ruột ở Phú Thọ

    • DSPL
    ĐS&PL Công an tỉnh Phú Thọ đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Đình Quân để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Nạn nhân là con gái ruột của Quân.
    cha nhieu lan hiep dam chinh con gai ruot o phu tho dspl
    Lợi dụng lúc vợ đi làm vắng nhà, Quân đã nhiều lần xâm hại con gái ruột. Ảnh minh họa

    Ngày 17/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Đình Quân (SN 1979, trú tại Yên Lập, Phú Thọ) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Nạn nhân được xác định là cháu N.T.H.T (SN 2004, con gái ruột của Quân).

    Trước đó, ngày 12/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Lập nhận được đơn trình báo của cháu T. về việc cháu bị cha là Nguyễn Đình Quân thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

    Sau khi tiếp nhận đơn trình báo, Công an huyện Yên Lập đã khẩn trương tổ chức khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định, củng cố lời khai của bị hại, nhân chứng đồng thời triệu tập Nguyễn Đình Quân để đấu tranh làm rõ.

    Sau khi xác định có dấu hiệu vi phạm pháp luật, Công an huyện Yên Lập đã chuyển vụ án trên cho Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Phú Thọ để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

    Ngày 16/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Đình Quân về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi để điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-bat-giam-nghi-pham-nhieu-lan-xam-hai-con-gai-ruot-o-phu-tho-a500884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan