+Aa-
    Zalo

    Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng dụ 3 nữ sinh vào quán cà phê rồi hiếp dâm

    • DSPL
    ĐS&PL Thuận được xác định là đối tượng đã dụ dỗ các nữ sinh vào quán cà phê rồi đe dọa, khống chế nạn nhân để thực hiện hành vi đồi bại.

    Thuận được xác định là đối tượng đã dụ dỗ các nữ sinh vào quán cà phê rồi đe dọa, khống chế nạn nhân để thực hiện hành vi đồi bại.

    Theo tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Vĩnh Long, ngày 3/3, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Minh Thuận, 29 tuổi, ngụ thị trấn Trà Ôn, để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Hồ sơ từ cơ quan điều tra nêu rõ, thời gian gần đây, cơ quan CSĐT công an tỉnh nhận được tin tố giác tội phạm của người dân về việc có một thanh niên dụ dỗ các nữ sinh THCS rồi dùng vũ lực hiếp dâm nạn nhân.

    Đối tượng khai nhận đã thực hiện 3 vụ hiếp dâm với 3 nạn nhân là học sinh trên địa bàn huyện Trà Ôn. Ảnh do Công an cung cấp

    Không chỉ thực hiện hành vi trên, đối tượng còn dùng điện thoại quay phim lại để khống chế các nạn nhân.

    Qua điều tra, xác minh, sang lọc các đối tượng, cơ quan công an đã xác định Lê Minh Thuận là nghi phạm gây án nên mời về trụ sở để làm việc.

    Qua đấu tranh khai thác, Thuận đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Cụ thể, theo lời khai của Thuận, vào ngày 12/1, Thuận dụ dỗ bé N. (13 tuổi, huyện Trà Ôn) đến một quán nước trên địa bàn. Sau đó Thuận dùng lưỡi lam đe dọa, khống chế nạn nhân rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

    Ngoài ra, Thuận còn khai nhận còn thực hiện hành vi hiếp dâm hai nữ sinh khác trên địa bàn.

    Theo hồ sơ điều tra, Thuận là đối tượng có 5 tiền án, tiền sự về tội trộm cắp tài sản và cố ý gây thương tích.

    Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, xử lý.

    Vũ Đậu (T/h) 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-bat-tam-giam-doi-tuong-du-3-nu-sinh-vao-quan-ca-phe-roi-hiep-dam-a221329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan