Khởi tố, bắt tạm giam nam sinh viên dùng dao đâm bạn gái rồi cứa cổ tự tử ở Thái Nguyên


Thứ 7, 15/10/2022 | 14:23


Cùng sự kiện

Sau khi níu kéo bạn gái bất thành, nam sinh viên chốt cửa phòng rồi lấy đâm nhiều nhát vào bạn gái gây thương tích, đồng thời Bình dùng 1 con dao khác tự cứa vào cổ mình nhưng chỉ gây thương tích nhẹ.

Liên quan đến vụ nam sinh đâm bạn gái rồi tự tử ở Thái Nguyên, ngày 15/10, Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Thái Nguyên ra Quyết định khởi tố vụ án, Quyết định khởi tố bị can và Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Lương Xuân Bình (SN 2003, trú Phúc Hòa, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) - sinh viên một trường cao đẳng nghề ở Bắc Giang để điều tra về tội “Giết người”.

Quá trình điều tra, bước đầu xác định Bình có quan hệ tình cảm nam nữ với chị N.T.H (SN 2003, trú huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng) là sinh viên năm thứ 2 Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên). Quá trình yêu đương, giữa Bình và chị H. xảy ra mâu thuẫn và chị H. muốn chấm dứt tình cảm với Bình.

An ninh - Hình sự - Khởi tố, bắt tạm giam nam sinh viên dùng dao đâm bạn gái rồi cứa cổ tự tử ở Thái Nguyên
Chị H. được lực lượng công an đưa đi bệnh viện điều trị trong đêm 12/10.

Ngày 12/10, Bình đi từ tỉnh Bắc Giang đến gặp chị H. tại phòng trọ của chị H. thuộc tổ 1, phường Tân Thịnh, TP Thái Nguyên. Tại đây, sau khi nói chuyện khoảng 20 phút, Bình đã chốt cửa phòng và dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị H. gây thương tích, đồng thời Bình dùng 1 con dao khác tự cứa vào cổ mình nhưng chỉ gây thương tích nhẹ. Sự việc sau đó được báo tin tới cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, vận động và khống chế Bình, đồng thời đưa chị H. đến bệnh viện cấp cứu. Hiện, chị H. đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên và không có nguy hiểm đến tính mạng.

Khánh Ngân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-bat-tam-giam-nam-sinh-vien-dung-dao-dam-ban-gai-roi-cua-co-tu-tu-o-thai-nguyen-a554289.html