+Aa-
    Zalo

    Khởi tố, bắt tạm giam phó khoa ĐH Hồng Đức về tội lừa đảo

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Lợi dụng là giáo viên trường Đại học Hồng Đức, Dũng đã nhận xin việc cho nhiều người trên địa bàn tỉnh và chiếm đoạt tiền của họ.

    (ĐSPL) - Lợi dụng là giáo viên trường Đại học Hồng Đức, Dũng đã nhận xin việc cho nhiều người trên địa bàn tỉnh và chiếm đoạt tiền của họ.

    Ngày 18/11, nguồn tin từ Công an Thành phố Thanh Hóa cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Thanh Dũng, (SN 1963, trú ở phường Đông Sơn, Thành phố Thanh Hóa) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Xem video:

    Phó khoa Đại học Hồng Đức “đút túi” hàng trăm triệu đồng

    Ông Thiều Minh Tú - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, Trường Đại học Hồng Đức, tỉnh Thanh Hóa cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP. Thanh Hóa đã bắt tạm giam ông Nguyễn Thanh Dũng – đang là Phó trưởng khoa Giáo dục thể chất của trường này.

    Phó khoa trường đại học Hồng Đức lừa đảo hàng trăm triệu đồng

    Trường Đại học Hồng Đức, nơi ông Nguyễn Thanh Dũng đang công tác.

    Theo thông tin ban đầu, ông Dũng bị cơ quan điều tra nghi đã lừa đảo chiếm đoạt một khoản tiền lớn và không có khả năng chi trả. Cũng theo ông Tú, trước thời điểm bị bắt, ông Dũng đã bị một người dân gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng của tỉnh Thanh Hóa.

    Theo lãnh đạo Trường Đại học Hồng Đức, ông Dũng có thâm niên gần 30 năm công tác tại trường và được đánh giá có chuyên môn tốt, sống phóng khoáng, được lòng đồng nghiệp. Cách đây ít năm, khi vị Trưởng khoa cũ nghỉ hưu, ông Dũng dù giữ chức Phó trưởng khoa nhưng được giao toàn quyền phụ trách đơn vị

    Theo tài liệu điều tra ban đầu, lợi dụng là giáo viên trường Đại học Hồng Đức, Dũng đã nhận xin việc cho nhiều người trên địa bàn tỉnh và chiếm đoạt tiền của họ. Đến nay, cơ quan công an đã chứng minh Dũng lừa của 3 người trên địa bàn huyện Yên Định và Thành phố Thanh Hóa với tổng số tiền là 400 triệu đồng.

    Hiện Công an Thành phố Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án và khuyến cáo ai là nhân của ông Dũng hãy đến cơ quan công an trình bào để làm rõ vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-bat-tam-giam-pho-khoa-dh-hong-duc-ve-toi-lua-dao-a69749.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan