+Aa-
    Zalo

    Khởi tố bị can, giám định tâm thần cô gái sát hại mẹ kế ở Bình Dương

    ĐS&PL Một lãnh đạo công an tỉnh Bình Dương cho biết, trong quá trình điều tra, làm rõ động cơ gây án của Nguyễn Thị Mỹ Chung, cơ quan cảnh sát điều tra nhận thấy Chung có nhiều dấu hiệu nghi tâm thần.

    Theo báo Lao động, ngày 24/4, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Dương đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Thị Mỹ Chung (37 tuổi, quê Vĩnh Long) để điều tra về tội “Giết người”.

    Nguồn tin cũng cho hay, hiện Chung đang được giám sát tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương chờ kết quả giám định tâm thần.

    Nạn nhân trong vụ án mạng là bà N.T.N (sinh năm 1964, quê Đắk Lắk, trú tại đường D9, phường Phú Tân, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

    khoi to bi can giam dinh tam than co gai sat hai me ke o binh duong
    Chung bị bắt ngay sau khi gây án. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Trước đó, sáng ngày 14/4, Chung gọi điện thông báo cho cha mình và cơ quan công an biết việc mình đã ra tay sát hại mẹ kế là bà N.T.N.

    Sau đó, cơ quan công an đến hiện trường thì phát hiện bà N. đã tử vong, trong phòng trọ có Chung ngồi cạnh nạn nhân, tờ Tri thức Trực tuyến đưa tin.

    Được biết, bà N. và cha của Chung có quan hệ tình cảm và sống chung như vợ chồng tại khu trọ trên đường D9, phường Phú Tân. Ngày 13/4, Chung từ quê Vĩnh Long lên thăm cha rồi ở lại phòng trọ và xảy ra sự việc.

    Theo báo Người lao động, một lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho biết, trong quá trình điều tra, làm rõ động cơ gây án của Nguyễn Thị Mỹ Chung, cơ quan cảnh sát điều tra nhận thấy Chung có nhiều dấu hiệu nghi tâm thần.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-bi-can-giam-dinh-tam-than-co-gai-sat-hai-me-ke-o-binh-duong-a573316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan