+Aa-
    Zalo

    Khởi tố bị can vụ giết chồng phân xác ở Bình Dương

    ĐS&PL Theo cơ quan điều tra, bước đầu, bà Diễm thừa nhận đã gây ra cái chết của chồng là ông Trần Thanh Tú (37 tuổi, quê Sóc Trăng).

    Theo cơ quan điều tra, bước đầu, bà Diễm thừa nhận đã gây ra cái chết của chồng là ông Trần Thanh Tú (37 tuổi, quê Sóc Trăng).

    Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương, ngày 29/12, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, quê Hậu Giang) để điều tra về hành vi giết người.

    Theo cơ quan công an, trưa 16/12, một công nhân của doanh nghiệp gom rác khi lấy rác trước dãy khu nhà trọ tổ 30 (khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao) thì phát hiện bên trong túi nylon màu đen buộc kín nên mở ra phát hiện một đầu người nam giới nên tri hô mọi người báo cơ quan công an.

    Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết vừa ký quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hàng Thị Hồng Diễm để điều tra về hành vi giết người. Ảnh: Thanh niên

    Đến chiều cùng ngày, Công an phường Thuận Giao (thị xã Thuận An, Bình Dương) tiếp nhận thông tin của quần chúng nhân dân có quen người đàn ông tên Nhí - tên thật là Trần Thanh Tú (37 tuổi, quê Sóc Trăng) ở trọ đường Thuận Giao 5 (khu phố Bình Thuận 1, phường Thuận Giao).

    Khi thấy hình nạn nhân bị chặt đầu trên mạng Internet thấy giống với ông Nhí nên báo công an phường.

    Đêm 17/12, một số người dân ở khu nhà trọ trên đường Thuận Giao 5 phát hiện có mùi hôi tại khu vực để rác trước dãy nhà trọ nên báo lực lượng chức năng.

    Tới ngày 18/12, một số bộ phận cơ thể của người đàn ông này mới được phát hiện ở gần khu nhà trọ khi đã bắt đầu phân hủy, bốc mùi hôi. Sau đó, cơ quan công an đã xác định được danh tính nạn nhân và  tạm giữ người vợ để điều tra.

    Theo lời khai ban đầu của Diễm, trong lúc đánh vợ, ông Tú dùng con dao bầu (sử dụng trong sinh hoạt) để chém vợ, nhưng bà Diễm tránh được và giật con dao, rồi dùng chính con dao này chém vào cổ ông Tú.

    Khi bị chém, ông Tú vật ngã bà Diễm xuống nền nhà và la lớn: "Tao mà chết thì thôi, nếu tao còn sống thì mày chết".

    Nghe vậy, bà Diễm tiếp tục cầm dao chém nhiều nhát vào người ông Tú đến khi nạn nhân nằm im thì dừng lại.

    Sau đó, bà Diễm dùng dao chặt xác nạn nhân thành nhiều phần, bỏ vào bịch ni lông để trong phòng. Tới 8h sáng hôm sau (16-12), bà Diễm chở các bịch đựng xác chồng đi bỏ nhiều nơi.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-bi-can-vu-giet-chong-phan-xac-o-binh-duong-a214791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan