+Aa-
    Zalo

    Khởi tố các đối tượng hành hung, làm nhục thiếu nữ ở Thái Bình

    (ĐS&PL) - Công an Thái Bình đã khởi tố các đối tượng hành hung thiếu nữ ở Thái Bình về tội “Làm nhục người khác” và “Giữ người trái pháp luật”.

    Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, ngày 26/7/2021, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hưng Hà, Thái Bình đã ra Quyết định khởi tố vụ án, Quyết định khởi tố bị can, ra Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với: Nguyễn Thị Thu H. (sinh năm 2004 trú tại xã Tân Hòa, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình về tội “Làm nhục người khác” và “Giữ người trái pháp luật” quy định tại Điều 155, Điều 157 Bộ luật Hình sự; Phạm Văn L. (SN 2005,  trú tại xã Chân Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) về tội “Làm nhục người khác” quy định tại Điều 155 Bộ luật Hình sự. Các Quyết định và Lệnh nêu trên đã được Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà phê chuẩn.

    Trước đó, vào đêm 23/7, Công an huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình nhận được tin báo trên địa bàn huyện Hưng Hà xảy ra vụ việc một số đối tượng có hành vi đánh đập, làm nhục một cô gái. Nạn nhân là V.T.H.T (sinh ngày 04/5/2006), trú tại huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

    phan no truoc loi khai cua nhom doi tuong bao hanh thieu nu nhu thoi trung co1
    Thiếu nữ bị hành hung dã man,

    Ngay sau đó, Công an huyện Hưng Hà đã tập trung xác minh, tiến hành điều tra, đưa các đối tượng về cơ quan công an. Tại đây, các đối tượng khai nhận, trong quá trình ở chung giữa H. và T. đã xảy ra mâu thuẫn nên đối tượng đã hành hung dã man T..

    Trong lúc đánh V.T.H.T, Nguyễn Thị Thu H. nhờ Lộc dùng điện thoại quay video. Sau khi đánh xong, cả nhóm rủ nhau đi chơi và khóa cửa để V.T.H.T ở lại trong phòng.

    Do sợ sẽ bị đánh tiếp nên V.T.H.T đã trèo qua ô cửa thông gió của phòng trọ trốn ra ngoài. Đến khoảng 22h cùng ngày, nhóm H. về phòng trọ phát hiện V.T.H.T không có trong phòng nên đã đi tìm nhưng không thấy. Sau đó, video đánh đập T. được tung lên mạng xã hội.

    Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra theo quy định của pháp luật.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-cac-doi-tuong-hanh-hung-lam-nhuc-thieu-nu-o-thai-binh-a508269.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan