+Aa-
    Zalo

    Khởi tố cháu ngáo đá đánh bà ngoại 86 tuổi trọng thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - VKSND huyện Đông Hòa (Phú Yên), vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Ngô Văn Nhánh về tội cố ý gây thương tích người bị hại lại chính là bà ngoại của bị can.

    VKSND huyện Đông Hòa (Phú Yên), vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Ngô Văn Nhánh (SN 1989) về tội cố ý gây thương tích người bị hại lại chính là bà ngoại của bị can.

    Theo hồ sơ vụ án, khoảng 1h40 phút ngày 4/9, Ngô Văn Nhánh có biểu hiện “ngáo đá” sau khi dùng chất ma túy nên đã cầm cây đến phòng ngủ của bà ngoại là Võ Thị Xu (86 tuổi) đánh liên tiếp. 

    Bà Xu chạy ra khỏi nhà đến trước nhà ông Huỳnh Thanh Nam (sinh 1945, là con trai bà Xu) để kêu cứu thì Nhánh đuổi theo cầm cây mía tiếp tục đánh bà Xu té ngã xuống đường.

    Cháu ngáo đá đánh bà ngoại 86 tuổi trọng thương. Ảnh min hoạ 

    Lúc này, cháu nội bà Xu là Huỳnh Thanh Tú (sinh 1981) cầm cây chạy đến đe dọa thì Nhánh mới không đánh bà Xu nữa. Gia đình đưa bà Xu đi cấp cứu tại bệnh viện, hậu quả bị thương tích 14%.

    Công an huyện Đông Hòa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Ngô Văn Nhánh về tội cố ý gây thương tích để điều tra làm rõ.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-chau-ngao-da-danh-ba-ngoai-86-tuoi-trong-thuong-a244799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan