+Aa-
    Zalo

    Khởi tố chủ quán Pub ở phố cổ làm giàu nhanh bất chấp pháp luật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ quán Pub ngang nhiên bán cần sa cho khách để nhanh thu lợi nhuận sau dịch Covid-19 vừa bị khởi tố để điều tra theo quy định của pháp luật.

    Cơ quan CSĐT, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối tượng Nguyễn Như Thao (SN 1990, trú tại phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

    khoi to chu quan pub o pho co lam giau nhanh bat chap phap luat

    Khởi tố Nguyễn Như Thao - chủ quán Thao's Pub để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

    Thông tin từ lực lượng chức năng cung cấp, Thao là chủ quán Thao’s Pub, có địa chỉ tại số 64 Bát Sứ. Ngay khi được phép mở cửa trở lại để kinh doanh sau thời gian tạm ngừng hoạt động để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, chủ quán Pub ở phố cổ Hà Nội đã không ngại bán cần sa cho khách ngay tại quán để nhanh thu lợi.

    Qua công tác nắm tình hình địa bàn, thông tin về việc tại cơ sở kinh doanh Thao’s Pub, có địa chỉ tại số 64 Bát Sứ có dấu hiệu mua bán hàng cấm nhanh chóng được trình báo tới cơ quan chức năng.

    khoi to chu quan pub o pho co lam giau nhanh bat chap phap luat 1
    Đối tượng Nguyễn Hải Nam mua cần sa của Thao.

    Đến khoảng 23h ngày 11/4, CAP Hàng Buồm bất ngờ kiểm tra quán Pub trên. Lúc này, đối tượng Nguyễn Hải Nam (SN 1996, trú tại phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm) đã tự nguyện giao nộp 1 túi nilon, bên trong chứa thảo mộc màu nâu. Nam khai nhận là cần sa vừa mua của Thao.

    Ngay sau đó, Nguyễn Như Thao cũng tự nguyện lấy từ quầy pha chế một túi nilon chứa 3 điếu cuốn thảo mộc.

    Đối tượng Thao khai nhận đó là cần sa để sử dụng và bán cho khách khi có nhu cầu. Thao và Nam nhanh chóng được lực lượng chức năng đưa về trụ sở để điều tra, làm rõ. Qua test nhanh, cả hai đều dương tính với ma túy.

    Hiện cơ quan CSĐT, Công an quận Hoàn Kiếm đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    T.V

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-chu-quan-pub-o-pho-co-lam-giau-nhanh-bat-chap-phap-luat-a535141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan