+Aa-
    Zalo

    Khởi tố cô gái phát tán clip khiêu dâm để “tăng tương tác” trên mạng xã hội

    ĐS&PL Nhằm câu view, tăng tương tác trên mạng xã hội, N.T.T.A đã chia sẻ 2 video với tổng độ dài gần 3 phút cho 10 tài khoản Zalo khác. Nội dung các video đều có tính khiêu dâm, trái với thuần phong mĩ tục.

    Ngày 14/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Chí Linh, tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị vừa đấu tranh làm rõ vụ án, khởi tố một đối tượng lợi dụng không gian mạng để truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy. Đối tượng trong vụ án là N.T.T.A (SN 2002, trú tại phường Văn Đức, TP.Chí Linh).

    Theo kết quả điều tra, khoảng tháng 3/2022, T.A đã sử dụng tài khoản Zalo cá nhân để chia sẻ 2 video với tổng độ dài gần 3 phút cho 10 tài khoản Zalo khác. Nội dung các video đều có tính khiêu dâm, trái với thuần phong mĩ tục.

    khoi to co gai phat tan clip khieu dam de tang tuong tac tren mang xa hoi
    Cảnh sát làm việc với A. Ảnh: Công an Hải Dương.

    Tại cơ quan Công an, cô gái sinh năm 2002 khai nhận những video trên đều được tải từ mạng internet, sau đó phát tán trên mạng xã hội để câu view, tăng tương tác. Căn cứ các tài liệu thu thập được, Công an TP. Chí Linh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với N.T.T.A để tiếp tục điều tra về hành vi “Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy”.

    Theo Điều 326 Bộ luật Hình sự, người nào làm ra, sao chép, lưu hành, tàng trữ nhằm phổ biến tranh, ảnh, phim có nội dung khiêu dâm, đồi trụy, phổ biến cho 10 người đến 20 người thì bị phạt tiền từ 10 triệu đến 100 triệu đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm.

    Khánh Ngân

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-co-gai-phat-tan-clip-khieu-dam-de-tang-tuong-tac-tren-mang-xa-hoi-a541043.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan