+Aa-
    Zalo

    Khởi tố con rể sát hại gia đình nhà vợ khiến 2 người tử vong

    (ĐS&PL) - Công an Lâm Đồng đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nay Y Tá (38 tuổi) để điều tra về tội Giết người trong vụ án con rể sát hại nhiều người trong gia đình vợ.

    Báo Thanh niên đưa tin, ngày 1/3, Công an tỉnh Lâm Đồng khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nay Y Tá (38 tuổi, ngụ TT.Thạnh Mỹ, H.Đơn Dương) để điều tra về tội Giết người trong vụ án mạng nghiêm trọng.

    Nay Y Tá được xác định là nghi phạm trong vụ án nghiêm trọng xảy ra tại Tổ dân phố M'Lọn (Thạnh Mỹ) vào chiều 26/2 khiến 2 người tử vong là Ma Huyền (40 tuổi, vợ Tá), Pơ Jum Nai Đơng (50 tuổi, chị vợ Tá), và cha mẹ vợ là Ya Tạo (73 tuổi) và Ka Nhàu (70 tuổi) bị thương nặng.

    Thông tin về sự việc trước đó, báo Vietnamnet đưa tin, chiều 26/2, Tá cãi vã vì vợ bán phân bò nhưng không đưa tiền cho gã tiêu xài, sau đó lao vào đánh vợ.

    Thấy chị vợ là bà Pơ Jum Nai Đơng cùng cha mẹ vợ vào căn ngăn, Tá đuổi đánh ba người này. Hậu quả, vợ và chị vợ bị Tá đánh chết. Cha mẹ vợ bị thương nặng, được chuyển tới bệnh viện cấp cứu, nay đã qua cơn nguy kịch.

    lam dong khoi to ga con re sat hai gia dinh nha vo khien 2 nguoi tu vong1
    Nay Y Tá bị khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng để điều tra về tội "giết người" - Nguồn: Thanh niên.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Đơn Dương và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt khẩn cấp Nay Y Tá.

    Ngoài ra, vị lãnh đạo cho biết thêm, chị Ma Huyền và Nay Y Tá kết hôn vào năm 2018, cả hai có với nhau 2 người con, cháu lớn 3 tuổi, bé nhỏ 17 tháng tuổi.

    Được biết, chị Ma Huyền là giáo viên dạy môn Sinh học, Trường THCS Pró, huyện Đơn Dương. Từ khi lấy Nay Y Tá tới nay, giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

    Hiện Công an tỉnh Lâm Đồng đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng ra pháp luật.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-con-re-sat-hai-gia-dinh-nha-vo-khien-2-nguoi-tu-vong-a567442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan