Khởi tố "đại gia" mua vé số, trả tiền bé gái ở... nhà nghỉ


Thứ 7, 30/05/2015 | 04:17


(ĐSPL) - Khoảng cuối năm 2011, ông Sơn thỉnh thoảng mua vé số rồi dụ dỗ, cưỡng ép để quan hệ tám lần ở nhà trọ, nhà riêng dẫn đến có thai.

(ĐSPL) - Khoảng cuối năm 2011, ông Sơn thỉnh thoảng mua vé số rồi dụ dỗ, cưỡng ép để quan hệ tám lần ở nhà trọ, nhà riêng dẫn đến có thai.
Theo tin tức trên báo Công an TP.HCM, mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an huyện An Phú, An Giang đã khởi tố cho tại ngoại đối với ông Bùi Văn Sơn (48 tuổi) về hành vi giao cấu với trẻ em.
Đây là vụ án được nhiều người quan tâm, bởi gia đình bị hại nhiều lần khiếu nại. Nhiều công văn của các cơ quan trung ương, địa phương đã chỉ đạo các cơ quan chức năng làm rõ.

Ảnh minh họa.

Ngày 16/2/2012, Công an huyện An Phú, An Giang nhận được đơn tố cáo của ông Huỳnh Thanh S. (SN 1977) cùng vợ là Nguyễn Thị Chúc L. (SN 1979), đề nghị xử lý ông Sơn, chủ cửa hàng vật tư nông nghiệp thị trấn An Phú, vì có hành vi giao cấu với con gái là T.L (SN 1996) mang thai.
Theo trình bày của bà L., tháng 2/2012, bà phát hiện con gái có biểu hiện thai nghén nên dẫn đi siêu âm. Kết quả, T.L có thai 5 tuần tuổi, khi chưa tròn 16 tuổi. Bà L. gặng hỏi con, T.L thừa nhận, hàng ngày bán vé số và quan hệ tình cảm với ông Sơn. Bà L. ngã ngửa bởi ông Sơn lớn hơn vợ chồng bà gần cả chục tuổi.
Theo đơn tố cáo, khoảng tháng 11/2011, T.L ngồi trước cổng sân tennis chờ ông Sơn để mời mua vé số. Hôm đó ông Sơn nổi hứng: “Mày còn bao nhiêu tờ?”, T.L nhỏ nhẹ: “Dạ, 37 tờ”. Chẳng phải xem, ông Sơn lấy hết và nói với T.L: “Đến nhà nghỉ Kim My đi, tao trả tiền”.
Cứ thế, từ tháng 11/2011 đến tháng 2/2012, điệp khúc “đổi tình mua vé số” được thực hiện. Mỗi lần đánh xong tennis, ông Sơn lại mua vé số của T.L và hẹn đến phòng trọ trả tiền. Tiền bo cho T.L sau mỗi lần quan hệ dao động từ 100 ngàn đồng đến 1 triệu đồng.
Theo đơn tố cáo, có lần vợ vắng nhà, ông Sơn buộc T.L vô phòng mới trả tiền vé số, T.L khẳng định bị ông Sơn quan hệ 7 lần tại nhà nghỉ, phòng trọ và 1 lần tại nhà. Khi gia đình làm đơn tố cáo, người thân của ông Sơn đến thương lượng đưa 270 triệu đồng để phá thai, nhưng gia đình không đồng ý. Ngày 6/9/2012, T.L sinh bé gái có tên là T.T.
Theo báo Tuổi Trẻ, kết quả giám định gen ở Viện Khoa học hình sự và Viện Pháp y quốc gia tại TP.HCM cho thấy đứa bé sinh ra không phải con của ông Sơn. Em L. và gia đình cho rằng quá trình giám định không đảm bảo khách quan nên khiếu nại, đồng thời gửi đơn tố cáo.
Tiếp đó, Viện KSND tối cao, Ban nội chính Tỉnh ủy An Giang đã yêu cầu Viện KSND tỉnh và Công an tỉnh An Giang báo cáo.
Sau đó Cơ quan điều tra Công an tỉnh An Giang có quyết định khởi tố vụ án hình sự giao cấu với trẻ em, quyết định cho tiến hành trưng cầu giám định và đưa mẹ con L. ra Hà Nội để được một trung tâm giám định y khoa lấy mẫu giám định lại.
Kết quả xác định đứa con do L. sinh ra cũng không phải từ ông Sơn. Cơ quan công an khởi tố ông Sơn về tội giao cấu với trẻ em.
KIM THÀNH (Tổng hợp)
Làm quen trên mạng, thiếu nữ bị 'yêu râu xanh' hãm hiếp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-dai-gia-mua-ve-so-tra-tien-be-gai-o-nha-nghi-a96480.html