+Aa-
    Zalo

    Khởi tố đối tượng đâm chết hàng xóm vì bị nhắc hát to trong đám cưới

    ĐS&PL Thấy Phạm Văn Tạo có biểu hiệu say xỉn và hát to, anh N.V.Đ. tới góp ý, nhắc nhở nên 2 người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến án mạng.

    Ngày 28/4, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối đối với Phạm Văn Tạo (SN 1970, trú tại khu Khúc Toại, phường Khúc Xuyên, TP.Bắc Ninh) về tội Giết người. VKSND tỉnh Bắc Ninh đã quyết định phê chuẩn các quyết định nêu trên.

    Cơ quan chức năng xác định khoảng 11h ngày 23/4, Phạm Văn Tạo đến dự 1 đám cưới gần nhà, cùng thuộc khu Khúc Tạo. Sau khi ăn uống xong, Tạo hát karaoke tại đám cưới.

    Thấy Tạo có biểu hiệu say xỉn và hát to, anh N.V.Đ. (SN 1985, ở cùng khu phố) nhắc nhở Tạo nên giữa anh Đ. và Tạo có lời qua tiếng lại, cãi chửi nhau. Sau đó, Tạo về nhà lấy 1 con dao làm bằng kim loại rồi quay lại đám cưới.

    Khi thấy anh Đ., Tạo dùng dao đâm hai nhát, một nhát trúng vào vùng vai bên trái, một nhát trúng vào sườn bên trái của anh Đ. rồi bỏ về. Nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng trong ngày 23/4.

    khoi to doi tuong dam chet hang xom vi bi nhac hat to trong dam cuoi

    Đối tượng Tạo tại cơ quan điều tra. (Ảnh: VKSND tỉnh Bắc Ninh)

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Liên quan đến việc gây án vì bị nhắc khi hát karaoke, Công an Bình Phước mới đây cũng đã bắt được Sầm Quang Nhuận (19 tuổi, ngụ TP.Đồng Xoài) nghi can trong vụ đâm chết người để phục vụ công tác điều tra.

    Sầm Quang Nhuận được xác định có liên quan đến vụ anh C.KT bị đâm tử vong.

    Trước đó, khoảng 18h ngày 11/3, Sầm Quang Nhuận, Nguyễn Trung Hiếu (25 tuổi), Mai Công Mến (21 tuổi) và Nguyễn Đức Đạo (19 tuổi, cùng ngụ TP.Đồng Xoài) tổ chức ăn nhậu tại khu vực trước nhà bà N.Th.H. (khu phố Thanh Bình, phường Tân Bình).

    Khi thấy nhóm thanh niên ăn nhậu, hát lớn tiếng gây ồn ào, bà N.Th.H. ra nhắc nhở liền bị Sầm Quang Nhuận chửi bới, đe doạ. Sau đó, bà N.Th.H. lấy điện thoại gọi cho con trai là C.K.T. (26 tuổi) về nhà giải quyết. Khi về đến nhà, giữa C.K.T. và Nguyễn Trung Hiếu xảy ra mâu thuẫn.

    Trong lúc C.K.T. dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu Nguyễn Trung Hiếu thì bị thì bị Sầm Quang Nhuận dùng dao đâm sau lưng khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ. Mặc dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do vết thương quá nặng nên C.K.T. đã tử vong.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-doi-tuong-dam-chet-hang-xom-vi-bi-nhac-hat-to-trong-dam-cuoi-a535671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan