+Aa-
    Zalo

    Khởi tố đối tượng đánh chết người tâm thần tại đám cưới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Liên quan đến vụ một người tâm thần bị đánh tại đám cưới dẫn đến tử vong tại Thừa Thiên - Huế, cơ quan CSĐT vừa khởi tố, bắt tạm giam một đối tượng.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ một người tâm thần bị đánh tại đám cưới dẫn đến tử vong tại Thừa Thiên - Huế, cơ quan CSĐT vừa khởi tố, bắt tạm giam một đối tượng.

    Ngày 3/9 Thượng tá Trần Đăng Điền – Phó Trưởng Công an huyện Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên – Huế) cho biết cơ quan này vừa tống đạt quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với đối tượng Hồ Đắc Đình (22 tuổi, trú huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế) về hành vi: “Cố ý gây thương tích dẫn đết chết người”.

    Như đã thông tin trước đó, vào ngày 27/8, anh Nguyễn Văn T. (39 tuổi, trú tại xã Lộc Bổn) đi chơi đám cưới tại địa phương. Tại đây anh T. xảy ra mâu thuẫn với nhóm người trong đám cưới và bị nhóm này dung hung khí đánh hội đồng.

    Nam thanh niên bị đánh hội đồng dẫn đến tử vong (ảnh minh họa)

    Đến 21h45 cùng ngày, anh T. được hai thanh niên chở xe máy về nhà trong tình trạng chấn thương nặng. Khi được hỏi thì hai thanh niên này bảo thấy nằm vên đường nên chở về mà không nói rõ lí do. Sau đó, thấy anh T. chảy nhiều máu và ngất lịm, người nhà đã đưa anh đến Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu. Tuy nhiên, sau hai ngày điều trị nạn nhân đã tử vong do chấn thương sọ não.

    Được biết, anh T. bị tâm thần phân liệt đã trên 18 năm. Tại địa phương, anh là người sống hiền lành, được nhiều người yêu quý, khi lên cơn bệnh anh cũng không hề phá phách hay đánh đập ai.

    Hiện Công an huyện Phú Lộc đang hoàn tất hồ sơ để xử lý Hồ Đắc Đình về hành vi trên. Đồng thời, công an cũng đang tiếp tục điều tra để xác định những đối tượng liên quan trong vụ án.

    Đình Tuấn – Phi Hoàng

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]qW243VwZKs[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-doi-tuong-danh-chet-nguoi-tam-than-tai-dam-cuoi-a146324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan