+Aa-
    Zalo

    Khởi tố đối tượng giết chủ quán karaoke vì... hết phòng

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan Cảnh sát điều tra tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Cường (SN 1990) để điều tra về tội Giết người.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Cường (SN 1990) để điều tra về tội Giết người.

    Sáng nay (24/2), Cơ quan Cảnh sát điều tra tỉnh Nghệ An đã quyết định khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Cường (SN 1990, trú xóm 9, xã Thanh An, huyện Thanh Chương) để điều tra về tội "Giết người"; 2 người em trai của Cường là Phạm Văn Thông (SN 1995) và Phạm Văn Hồng (SN 1996) bị tạm giam để làm rõ vai trò đồng phạm trong vụ án giết chủ quán karaoke ngày 18/2.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

    Theo hồ sơ, trước đó ngày 18/2 (mồng 3 tết), Cường cùng 2 em ruột là Hồng và Thông đến một quán karaoke ở xã Thanh Chi (huyện Thanh Chương) để thuê phòng hát nhưng được ông chủ báo hết phòng. Sau đó, một nhóm khách từ quán karaoke đi ra có va chạm với nhóm của Cường, Cường liền rút dao mang theo để đuổi chém.

    Chưa dừng lại, Cường cùng 2 em tiếp tục gây gổ với chủ quán karaoke. Trong lúc xô xát, Cường đã đâm chủ quán là ông Lê Trung Tâm (SN 1976) khiến nạn nhân thương nặng và sau đó tử vong tại bệnh viện.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Thanh Chương đã nhanh chóng bắt giữ được Thông và Hồng. Đối tượng Cường bỏ trốn nhưng sau đó ra đầu thủ vào ngày 19/2.

    Hoàng Giang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-doi-tuong-giet-chu-quan-karaoke-vi-het-phong-a220482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan